จับตารักครั้งใหม่ เขตต์ ฐานทัพ

ก่อนหน้านี้ใคร ๆ ต่างก็พากันอิจฉาพระ - นางคู่ขวัญอย่างหนุ่มเขตต์ ฐานทัพ กับนางเอสาวหน้าหวานนุ่น วรนุช ที่แฟน ๆ หลาย ๆ คนลุ้นให้มีอิน เลิฟ กันนอกจอ แล้วสุดท้ายก็อิน เลิฟกันจริง ๆ


โดยตลอดระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกันมากว่า 7 ปีต่างก็จูงมือร่วมฟันฝ่าอะไร ๆ มาด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าอาถรรพ์เลข 7 จะแรงกว่าส่งผลให้ทั้งคู่เลิกกันในที่สุด ซึ่งทำเอาแฟนต่างช็อคไปตาม ๆ กัน เพราะอุตสาห์ตามลุ้นทั้งคู่มาเนิ่นนาน แต่อย่างว่า เมื่อไปด้วยกันไม่ได้ก็อย่าฝืนจะดีกว่า


หลังจากที่โบกมืออำลาไปกันคนละทิศคนละทางแล้ว สาวนุ่นก็เปิดตัวหวานใจคนใหม่ "ต๊อด ปิติ" ในขณะที่หนุ่มเขตต์เองก็มีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาวหน้าหมวย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ถึงขั้นที่ว่าฝ่ายสาวส่งดอกไม้มาให้เลยทีเดียว แต่ในที่สุดก็เป็นได้แค่พี่น้องร่วมวงการเท่านั้น เป็นอันว่าสุดท้ายนายเขตต์ก็ยังปิดหัวใจอยู่นั่นเอง


มาวันนี้หนุ่มเขตต์พร้อมเปิดโอกาสหัวใจใหม่อีกรอบด้วยการเปิดตัวสาวคนใหม่ "น้องแนท" เปรมิกา ธนโรจน์ประดิษฐ์ แม้ว่าการเปิดตัวครั้งนี้จะมาพร้อมกับข่าวที่ว่า หนุ่มเขตต์แอบกิ๊กกับสาว "กุ๊กกิ๊ก-พรรษชล  คุ้มแพรวพรรณ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเคลียร์ชัดว่า กับน้องเขา เราก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ความสัมพันธ์ไม่เคยลดระดับนะครับ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมไม่เคยเพิ่มให้ใครเลย  ทำเอาหวานใจคนใหม่อย่าง "น้องแนท" สบายใจได้ เพราะหนุ่มเขตต์เล่นยืนยันผ่านสื่อกับปากเองเลยทีเดียว


โดยก่อนหน้านี้หนุ่มเขตต์เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุสามสิบ แต่ ณ บัดนาวก็ผ่านมามากว่าหนึ่งปปีแล้ว แถมเจ้าตัวยังเพิ่งจะยอมรับเปิดใจแฟนคนใหม่อย่างสาว "แนท" อีกต่างหาก

ถ้าให้ย้อนกลับไปดูระยะเวลาที่หนุ่มเขตต์เคยคบกับสาวนุ่นนั้นก็นับว่านานเอาการทีเดียว เลยเดาได้ว่ากับความรักครั้งใหม่ของหนุ่มเขตต์คราวนี้คงจะยังไม่มีข่าวดีจูงมือวิวาห์ในเร็ว ๆ นี้แน่ ๆ อย่างน้อย ๆ อาจจะไปปักหลักที่สามปีขึ้นเลยทีเดียวก็ได้


เพราะทั้งคู่เพิ่งจะเริ่มศึกษาดูใจกันได้ไม่นานด้วย แต่ถ้าสังเกตดี ๆ ตั้งแต่เลิกรากับสาวนุ่นไปคราวก่อน ท่าทางของหนุ่มเขตต์ดูจริงจัง และชัดเจนกับความรักมากขึ้น อาจจะเป็นด้วยเพราะความที่โตขึ้น และบทเรียนจากความรักครั้งเก่าก็เป็นได้ ยังไงก็ขออวยพรให้ความรักครั้งนี้สดใส ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์