โอ้ละหนอมาย คลิป?

หนึ่งในข่าวบันเทิงฮอตฮิตติดชาร์ต นอกจากดาราคนไหนเลิกกัน

คนไหนได้กับใครแล้ว "คลิปฉาว" ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้ เรียกว่ามีออกมาเมื่อไหร่เป็นได้ครางฮือ

ก็ "น่าคิด" หากสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นบทเรียนของดาราที่ขยัน "หวิว" รายวันกันถ้วนหน้า สําหรับ ดาราใจถึงทั้งหลาย ที่ยอมแก้ผ้าให้ดูเป็นอาหารตา แต่ที่ "หวิว ไม่ออก" เห็นจะได้แก่ ดาราวัยใส ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่อะไร แต่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ"



สิ่งที่เกิดขึ้นกับสองนักร้องคู่ดูโอ ทําให้สังคมต้องตั้งคําถาม นอกจากจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลแล้ว ยังเป็นการ "ทําลาย" กันทั้งเป็น เพราะเป็นการ "แอบถ่าย"

มันแตกต่างจากบรรดาภาพสยิวของดาราสาวจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ "แค่..หน้าเหมือน" ถึงขนาดเกจินู้ดเกือบฟันธงซะแล้วว่าใช่ แต่คอหนังปลุกใจเสือป่านั่นเองที่ออกมาบอกว่า ภาพดังกล่าวนั้นล้าสมัยแล้ว ผ่านสายตามาบ่อยครั้ง เพราะลีลาแบบนี้ เป็นหนังสยิวยี่ห้อ เมด อิน เจแปน แถมยังเป็นชุดที่ขายดีติดอันดับท็อปเทนแน่นอน

รายล่าสุดที่โดนอย่าง "เป้ย ปานวาด" เลยรอดตัวไป  เมื่อถูกถามถึงกรณีดังกล่าว เจ้าตัวออกการเฉยๆ ซะมากกว่า เพราะมั่นใจว่าตัวเองไม่มีวันทําอะไรแบบนั้นแน่



ทางแก้ ไอ้โรคจิต ให้หน้าหงาย ยามนี้เห็นมีอยู่ทางเดียว คือ อย่าโวยวาย ไม่อย่างนั้น จะเข้าทางและสร้างความสะใจเปล่าๆ หรือถ้ายังไงก็เข้าหาตํารวจควานตัว เพื่อ "เชือดไก่ให้ลิงดู" ซะ เลย ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง แต่ต้องมั่นใจแน่แล้วว่า ไม่ได้จับแพะ

ถ้าจะให้ดีต้องจับ "คนแอบถ่าย" แล้วจับถ่ายคลิปประจานบ้าง แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน !!!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์