ขวัญ ต้องทำใจ ใกล้ใครก็เป็นข่าว

เมื่อเอ่ยถึงสาวขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ หลาย ๆ คนอาจจะยังคงจำภาพเด็กน้อยหน้าตาหน้าเอ็นดูที่เคยปรากฏในละครพื้นบ้านหลายต่อเรื่องเรื่องแน่ ๆ แม้วันนี้เธอจะโตเป็นสาวแล้ว แต่ก็ยังคงมีผลงานมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง


แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงเลยคือเสน่ห์ของเธอ เพราะตอนเด็ก ๆ ก็มีเสน่ห์ในแบบที่น่ารักน่าเอ็นดู เพราะหนูขวัญในตอนนั้นใคร ๆ ต่างก็พากันเอ็นดูในความน่ารัก ความสดใสแบบเด็ก ๆ


มาตอนนี้สาวขวัญโตเป็นสาวสะพรั่งจากเสน่ห์ที่น่าเอ็นดูก็แปรเป็นเสน่ห์อันเย้ายวนแบบสาววัยใสนั่นเอง และแน่นอนว่าผู้หญิงสวยมีหรือที่จะไม่มีชายใดมาสนใจ แต่สงสัยเพราะสวยเกินเลยทำให้เกิดปัญหาหัวใจคาราคาซังกันในที่สุด


ก่อนหน้านี้สาวขวัญเคยมีข่าวกับหนุ่มกอล์ฟ พิชญะนักร้องดูโอคู่ดังแห่งยุคซึ่งในครานั้นสาวขวัญก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าที่บ้านรู้จักกันก็เลยพลอยรู้จักกันไปด้วย จากนั้นก็มีคนแอบสงสัยว่าเอ๊ะ .... สาวขวัญสนิทกับหนุ่มโจ เปาอินทร์ มากไปมั้ย มีอะไรมากกว่าพี่น้องหรือเปล่า


ซึ่งกับหนุ่มโจ คนนี้สาวขวัญยืนยันว่าเป็นลูกของเจ้านายพ่อของหนูขวัญเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลย ซึ่งสาวขวัญเธอก็เข้าใจว่าตัวเองอยู่ในที่แจ้ง ย่อมตกเป็นข่าวเสียหายง่ายอยู่แล้ว ก็ได้แต่ทำใจกันไป


และข่าวที่ทำให้สาวขวัญมาพีคสุด ๆ ก็หนีไม่พ้นเมื่อเกิดเหตุรถไฟหวุดหวิดชนกันกลางกองถ่าย "ปมรัก รอยอดีต"  ซึ่งงานนั้นมีหนุ่ม "กอล์ฟ" เจ้าเก่า กับหนุ่ม"ป๊อก"เจ้าใหม่เป็นสองรถไฟที่ว่า


ซึ่งงานนี้สาวขวัญนิ่งเงียบพยายามบ่ายเบี่ยงตลอด แต่ดูจากการกระทำไม่ต้องบอกก้รู้ว่าท่าทางหนุ่มใหม่จะมาวิน แหม .... มาแรงไม่แรงก็ทำให้มีข่าวว่าสาวขวัญตามไปราวีสาวลูกแม่โดมที่มากิ๊กกับหนุ่มป๊อกได้ก็แล้วกั๊น


ก็อย่างว่านะเป็นคนดังก็แบบนี้ ไม่ว่าจะคบกับใคร รู้จักกับใคร ก็มักจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ  ซึ่งเป็นธรรมดาของคนดัง ขยับไปทางไหนก็เป็นข่าว นี่ก็ได้ข่าวว่าควงหนุ่มใหม่ที่ดูยังไงก็น่าจะเป็นเพื่อนกันไปช้อปปิ้ง ย่านวัยรุ่นที่คราคร่ำไปด้วยผู้คนก็ยังเป็นข่าวเลย


ก็ต้องทำใจหน่อยนะจ๊ะหนูขวัญ เป็นนางเอกคนดังขนาดนี้ อีกอย่างสวยเลือกได้อีกต่างหาก ใคร ๆ ก็ต้องสนใจเป็นพิเศษหน่อยว่าตกลงแล้วในที่สุดคนสวยจะเลือกใคร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์