พอลล่า โต้งานเมืองนอกน้อย หันรับละครไทย

ฝากผลงานเรื่องล่าสุด "ฟ้ากับตะวัน" เมื่อ 2 ปีก่อน

แฟน ๆ ที่คิดถึงสาว "พอลล่า เทเลอร์" ไม่ต้องรอต่อไปแล้ว เพราะเธอกำลังจะมีผลงานซิทคอมเรื่อง "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ให้ได้ชมกัน แต่เอ้...ไหนบอกว่า รับงานเมืองนอกจนล้นมือ ทำไมยังเจียดเวลามารับงานละครที่ไทยได้อีกหล่ะเนี่ย "งานที่เมืองนอกก็เรื่อยๆ ค่ะ ส่วนมากจะเน้นที่ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น เนี่ยจะเริ่มกลับไปรับที่ฮ่องกงมากขึ้นแล้ว เป็นงานเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น พรีเซ็นเตอร์รับหมดเลย แต่ หนัง ละคร ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ไม่รับ เพราะพูดภาษาเค้าไม่ได้"

ทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นซิทคอม

"เนื้อคู่ประตูถัดไป" ค่ะ "เราก็ไม่ได้ทิ้งเมืองไทยอยู่แล้ว อีกอย่างซิทคอมเรื่องนี้มันน่ารัก ต้องเล่น ใช้เวลาไม่เยอะด้วย 2 อาทิตย์ถ่ายทีนึง ก็โอเค บินไปบินมาได้เรื่อยๆ จริงๆ พอลล่า ก็รับงานเมืองไทยอยู่ตลอดนะ ไม่เคยทิ้งเลย แค่ช่วงนี้เรามีงานโฆษณาเยอะ ซิทคอมอีก ก็เลยอยู่ทำโน่นทำนี่ แต่พอทุกอย่างลงตัว เดี๋ยวก็ไปอีกแล้ว"


ไม่คิดจะไปทำงานที่ยุโรปบ้างเหรอ

"ไม่ไหวหรอก 12 ชั่วโมง แค่ไป ญี่ปุ่นเดือนหนึ่ง 6 ชั่วโมงก็จะตายอยู่แล้ว มันนาน เหมือนบินไปคืนนั้นถ่ายวันรุ่งขึ้นแล้วกลับมา เหนื่อยมาก ทำงานต่างประเทศไม่ใช่ว่าได้เงินเยอะกว่าหรอก แต่เราได้ประสบการณ์ไง ก็ยังต้องจ่ายค่าบ้าน มีภาระอยู่ พอมีช่วงไหนว่าง ๆ ก็จะไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ"

มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างมั้ย

" ไม่มีเลย ไปญี่ปุ่น 2 วัน ไปฟิลิปปินส์ 3 วัน ถ้าเจอก็เก่งมากเลย" กับพี่เก้ายังคุยกันอยู่มั้ย "เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ข่าวก็คือข่าว ไม่ใช่ความจริง" เก้าบอกว่า ถ้าจะมีแฟนพอลล่าต้องรู้เป็นคนแรก "เค้าต้องบอกเราอยู่แล้ว ไม่ให้เรารู้จากข่าวหรอก เค้าให้เกียรติเรา พอลล่าเองก็เหมือนกัน ทุกอย่างก่อนที่ข่าวจะลงเราต้องรู้ก่อนอยู่แล้ว เราสนิทกันมากนะ ถึงต่างคนต่างแต่งงานกันไปก็จะเป็นอย่างนี้"

เป็นข้อตกลงหรือเปล่า
 
"ใช่ เราเคยคุยกันแล้ว"คุยกันบ่อยแค่ไหน "คุยกันเกือบทุกวัน เจอกันบ้าง บางทีทำงานใกล้กันก็นัดเจอกัน บางทีก็ 3 วันติด บางที 3 เดือนก็ไม่เจอกันเลยค่ะแล้วแต่ค่ะ"

เหตุผลนี้หรือเปล่าที่ทำให้ไม่มีหนุ่ม ๆ กล้าเข้ามา

"เป็นไปได้นะ หลายคนก็พูดเหมือนกันว่า ไม่ได้คืนดีกันเหรอ แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะแต่ถ้าเราจะมีแฟนก็เลือกเองได้ คงไม่ต้องให้เก้าช่วยสกรีนหรอกค่ะ โตแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์