เจมี่แย้มต้นปีหน้าลุ้นวิวาห์แฟนหนุ่ม

หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง
 
สำหรับดาราสาว "เจมี่ บูเฮอร์"เมื่อกลับมาทั้งทีก็พกพาคนรู้ใจนักธุรกิจนอกวงการชื่อว่า หนุ่มปู ที่คบหาดูใจมาได้ 1 ปี จนมีข่าวแว่วๆ ว่าเจ้าตัวจะลั่นระฆังวิวาห์สายฟ้าแลบ งานนี้ผู้สื่อข่าวเจอเจ้าตัวก็เลยคว้าตัวมาถาม สาวเจมี่ออกอาการยิ้มก่อนจะก็เผยว่า "ไม่ค่ะ ก็เป็นการแซวกันมากกว่า คือตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่จะเป็นเรื่องเป็นราว ก็แค่ผู้ใหญ่เขาคุยกันมากกว่า แต่ก็ยังไม่มีเวลาที่แน่นอน"

เหมือนผู้ใหญ่จะเร่งให้แต่งงาน
 
"คงจะเหมือนว่าเขาถามเรามากกว่า ว่าเราจะเริ่มวางแผนชีวิตของเราอย่างไรบ้าง จริงๆแล้วผู้ใหญ่เขาจะว่าอย่างไรมันก็ขึ้นกับเรา 2 คนมากกว่า แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้อะไรที่เป็นรูปเป็นร่างเลย ถ้ามีอะไรคืบหน้าก็จะมาบอกทันที"


ส่วนตัวคิดว่าจะรีบแต่งงานเลยมั๊ย

"เราเองก็ไม่ได้มีปัยจัยอะไรที่จะรีบแต่ง เพราะวันหนึ่งเราคิดว่าใช่แล้ว เราคงไม่คิดจะเปลี่ยนใจจะไปคบคนอื่น และเขาเองก็ไม่คิดจะรีบแต่งงานขนาดนั้นด้วย ยังไม่พร้อมเลย บางทีเราก็คุยกันบ้างแต่ก็เฉยๆ"

ถือว่าคนนี้ใช่เลยมั๊ย

"ใช่ค่ะเขาเป็นคนดี นิสัยจะตรงกับเรา ตอนแรกก็ไม่ได้ว่าเขาจะใช่เลย เพราะตอนนั้นเราก็ไปว่าใส่เขาไปบ้าง คือเราขี้เกียจคุยเราก็พูดไปตรงๆ พอเรารู้ว่าเขาก็เสียใจที่เราพูดแรงๆ หลังจากนั้นเราก็เริ่มพูดกับเขาดีๆ ยิ่งคุยกันก็รู้ว่าเขาเป็นคนดีนะ"

ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวแล้วใช่มั๊ย

"ใช่ค่ะ ครอบครัวเขาน่ารักมาก ก็เจอกันบ่อยไปเที่ยวกัน คือเราสนิทกันมากเลย"เคยลั่นว่าจะแต่งงาน แต่ตอนนี้ยังไม่แต่ง กลัวคนจะว่ากลับไปกลับมามั๊ย "ด้วยความพร้อมด้วย เราก็ต้องรอให้อะไรมันพร้อมมากขึ้นกว่านี้จริงแล้วมีคิดไว้กว้างๆว่า28-29ไม่ควรจะเกินเลข3แต่อะไรก็ไม่แน่นอนอาจจะเร็วกว่านั้นก็ได้ แต่เราก็ดูความพร้อมด้วย
คือตอนนี้เรากำลังสร้างบ้านอยู่ที่อยุธยา คิดว่าน่าจะเสร็จประมาณต้นปีหน้า เป็นบ้านเขาสร้างเอาไว้"

ถือว่าเป็นเรือนหอหรือเปล่า

"เป็นบ้านของพี่ปูไม่เชิงว่าเรือนหอไม่แน่ถ้าแต่งแล้วอาจจะเป็นเรือนหอก็ได้" แสดงว่าฝ่ายชายเตรียมไว้บ้างแล้ว "ก็มีเตรียมบ้าง และก็รอความพร้อมก่อน และสถานการณ์ต่างๆด้วยเราก็อยากให้ทำงานละครไปอีกสักพักหนึ่ง ถ้าละครจบแล้วก็อาจจะแต่งเลยก็ได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์