การ์ตูนสวยคุ้มค่าเงิน! คลาสสิคใส่ไม่ตกเทรนด์



เจอกับดาราสาว "การ์ตูน"อินทิรา เกตุวรสุนทร สวยวันสวยคืนทั้งในจอและนอกจอ เลยแอบไปล้วงเคล็ดลับของสาวใสมาฝากกัน

"สไตล์การแต่งตัวของตูน อันดับแรกเลยคือกาลเทศะต้องมาก่อน" สาวตูนออกตัว แล้วบอกถึงชุดสวยที่ใส่มาว่า

"เป็นชุดเดรสผ้าชีฟองแบบพริ้วๆ ราคาไม่แพง 890 บาท เพราะเราใส่ได้ครั้งเดียว เอาแค่เราใส่แล้วดูดี มั่นใจ ตูนชอบตัวนี้เพราะสีของมันสดใสดีและทรงมันพอดีตัว ชุดนี้มันมีลูกเล่นคือมีริบบิ้นน่ารักดีและมีเข็มกลัดให้ มันมีสม็อกข้างหลังยืดตามตัวเรา ถ้าครั้งต่อไปเรามีโอกาสได้ใส่อีกอาจจะประมาณ 2 ปีถัดไป ถ้ามันยังไม่เชย"

"ปกติตูนชอบใส่สั้นแต่ไม่สั้นมาก เพราะตูนไม่ได้ตัวสูงมาก ถ้าเราใส่ยาวเกินไปทำให้เราดูเตี้ยและตัน ก็จะใส่สั้นนิดนึงให้เห็นเรียวขาแต่ไม่ถึงกับดูโป๊เลย"



การแต่งหน้าล่ะ
 
"ตูนชอบแต่งหน้าแบบใสๆ เป็นธรรมชาติๆ โทนชมพู, น้ำตาลอ่อน คิ้วของตูนจะเข้มมาก ต้องใช้มาสคาร่าสีอ่อนปัดเพื่อให้หน้าดูซอฟต์ลง ตาจะทาสีชมพูเป็นประกายๆ แล้วหัวตาจะเป็นสีขาวมุกๆ เพื่อให้ตาดูบริงก์ๆ ใสๆ ปากจะทาสีชมพูระเรื่อๆ แก้มจะปัดสีชมพูอมส้ม ถ้าวันไหนไม่ทำงานไปเรียนที่มหาวิทยาลัยตูนจะไม่แต่งหน้า จะทาแค่แป้งฝุ่น ทาลิปกลอส และดัดขนตานิดเดียว"

ผมยาวต้องดูแลเยอะมั้ย

"ถ้าตูนไม่ไดร์ตรงก็จะม้วนเบาๆ เป็นธรรมชาติ ถ้าวันไหนทำงานออกงานก็จะทำผมหรือม้วนบ้าง แต่ถ้าว่างก็จะปล่อยตรงสบายๆ อย่างเดียวเลยค่ะ"



เครื่องประดับก็แพรวพราวไม่น้อยนะ

"ตุ้มหู คู่นี้ตูนชอบเพราะมันเบาๆ ตูนไม่ชอบแต่งเยอะๆ ตุ้มหูเพชรคู่หนึ่ง แหวนวงหนึ่ง สร้อยเล็ก ตุ้มหูคู่นี้ชอบที่มันเล็กๆ ดูไม่เยอะ แล้วมันดูเป็นประกายสวยดี"

"สร้อยคอรูปทรงจะเป็นแม่กุญแจ แล้วตูนจะมีอีกอันหนึ่งที่เป็นกุญแจไขซึ่งเราซื้อมาคู่กัน มันน่ารักดีนะ เส้นนี้ประมาณ 300 บาทซื้อที่สยามค่ะ"

"แหวนรูปหัวใจวงนี้ใหญ่มากจะใส่ที่นิ้วกลางขวา ตูนชอบอะไรที่มันเป็นประกายๆ คริสตัล เป็นหัวใจ วงนี้ประมาณ 690 บาทค่ะ"

พอเอ่ยถึงรองเท้าสาว "ตูน" หัวเราะร่วนก่อนจะเฉลยว่า

"ซื้อจากสยามพารากอน ไม่ใช่อยากหรู (หัวเราะ) แต่วันนั้นเราใส่ร้องเท้าไปแล้วส้นรองเท้าหักที่พารากอนอายมาก (หัวเราะ) ก็เลยต้องซื้อ คู่ละ 2 พันกว่าบาท ปกติไม่ค่อยซื้อของแพงเพราะเราไม่ค่อยรักษาของ รองเท้าคู่นี้ของ LYN ชอบดีไซน์มันและสีของมันจะเหลือบๆ ทองๆ เงินๆ เทาๆ มันจะเข้ากับทุกชุด ไหนจะซื้อของแพงแล้วเราต้องใช้งานได้เยอะ"

"การแต่งตัวของตูนไม่ได้เน้นแบรนด์เนม เน้นความชอบ แต่ถ้าเป็นแบรนด์เนม ต้องนานๆ ครั้ง และมันต้องคุ้มค่าในการใช้งานของเรา และตูนชอบอะไรที่มันคลาสสิคเหมาะกับทุกฤดูกาลใส่ได้หลายครั้ง ตูนอยากฝากถึงน้องๆ และเพื่อนๆ ว่าอย่ายึดติดในแบรนด์เนม เดี๋ยวนี้แฟชั่นมันออกมาเรื่อยๆ เอาเงินไปทำอย่างอื่นดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์