ปดส.เร่งหาหลักฐานขอหมายค้นโรงแรมถ่ายคลิปโฟร์-มด

ผู้การฯปดส. ระบุ พนักงานสอบสวนจะเร่งหาหลักฐานขอหมายศาล เข้าค้นโรงแรมถ่ายคลิป"โฟร์-มด"

(20ก.ย.) พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีมือดี ถ่ายคลิป โฟร์-มด นักร้องดังค่ายอาร์เอสว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่ โฟร์-มด ไปพักอาศัย และถูกถ่ายคลิปวีดีโอขณะอาบน้ำ

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ ที่ผ่านมาก็เป็นเพียงพยานบอกเล่า ที่ได้จากทนายบริษัทอาร์เอส โทรศัพท์มาบอกเล่าให้ฟังเท่านั้น ซึ่งบริษัทอาร์เอส หรือทางผู้เสียหายก็ไม่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์อย่างเป็นทางการและไม่ได้นำหลักฐานที่เป็นใบเสร็จชำระเงินค่าโรงแรม หรือคณะผู้จัดการที่เดินทางไปกับ โฟร์-มด ในวันเกิดเหตุ มาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

"หลังจากมีข่าวเจ้าหน้าที่พอจะทราบข้อมูลบ้างแล้ว ว่าเกิดขึ้นที่ไหน แต่ผู้เสียหายหรือบริษัทอาร์เอส ก็ไม่ได้ประสานงานกับเราอย่างจริงจัง ในทางกลับกันทางอาร์เอส กลับไปให้ข่าวผ่านสื่อมวลชน ประกอบกับมีรายการข่าวโทรทัศน์ ช่องหนึ่ง ซึ่งได้ออกอากาศแบบเจาะลึก ไปถ่ายโรงแรมที่เกิดเหตุไปสัมภาษณ์เจ้าของโรงแรม สัมภาษณ์ตัวผู้เสียหาย ต่างยืนยันว่าภาพห้องน้ำในคลิปวีดีโอ เป็นห้องน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น ที่ โฟร์-มด ไปพัก ระหว่างเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ผับในจ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นการแหวกหญ้าให้งูตื่น ทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ยากขึ้น เพราะตอนนี้คนก่อเหตุไหวตัวหนีไปแล้ว จะไปเค้นสอบใครก็มีแต่คนปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น" พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กล่าว

ผบก.ปดส.กล่าวว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่พอรู้ว่าคนก่อเหตุเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งมี 2-3 คน ตามกระแสข่าวว่าเป็นฝีมือหลานเจ้าของโรงแรมนั้นตนไม่ขอยืนยัน เพราะพยานหลักฐานยังไม่แน่ชัด เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถไปปรักปรำใครได้ หากมีหลักฐานเพียงพอที่ศาลที่ออกหมายค้นให้ได้ เราก็ไปตรวจค้นทุกจุดของโรงแรมดังกล่าว รวมถึงเช็ควันเวลาที่ โฟร์-มด ไปพักที่โรงแรม เพื่อตรวจสอบดูว่าในวันเวลาดังกล่าวมีพนักงานของโรงแรมเข้าทำงานกี่คน เป็นใครบ้าง มีลูกค้าเท่าไหร่ และมีลูกค้าพักอยู่ติดกับห้องของนักร้องสาวทั้งสองคนหรือไม่ แต่ตอนนี้สื่อมวลชนได้ไปแหวกหญ้าให้งูตื่นแล้ว เจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นคงไม่ได้อะไรมาก

ส่วนหลักฐานที่เป็นโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆคงถูกทำลายทิ้งไปแล้ว และคนก่อเหตุคงไหวตัวหนีไปแล้วเช่นกัน เพราะเขาเหล่านั้นทราบดีว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิด

ผบก.ปดส.กล่าวว่า คนที่ก่อเหตุครั้งนี้เป็นไปได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ซึ่งหมายถึงพนักงานและคนที่เข้าพักในโรงแรมดังกล่าว หรือแม้กระทั่งทีมงานที่ติดตามไปกับ โฟร์-มด ที่สำคัญคนที่ก่อเหตุต้องรู้ว่านักร้อง โฟร์-มด เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว รวมถึงรู้จักห้องพักที่โฟร์-มด เข้าพักด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์