หลวงไก่ขึ้นโรงพักบางกรวยตามคดีโจรลักของในร้านอาหาร

"หลวงไก่"นักร้องลูกทุ่งชื่อดังจากภาคใต้ เข้าพบตำรวจ สภ.บางกรวย ทวงถามคดี หลังคนร้ายเข้าไปขโมยคีบอร์ด ในร้านอาหาร"ครัวหนังลุง" ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัวก่อนหน้านี้

(20ก.ย.) เวลา 17.00 น.ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายสมพงษ์ จิตรเที่ยง อายุ 35 ปี อยู่เลขที่ 147/2 หมู่ 1 ต.สุโสะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หรือชื่อในวงการดนตรี" หลวงไก่ " นักร้องเพลงเพื่อชีวิตสำเนียงใต้ ได้เดินทางมายัง สภ.บางกรวย เพื่อสอบถามความคืบหน้ากรณีที่ร้านของตนถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุลักทรัพย์เครื่องเสียง ไปเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ทั้งนี้"หลวงไก่" ได้มอบอำนาจให้ นายสุวรรณ พิชัยรักษ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัว และเป็นผู้จัดการที่ร้านด้วย เข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

นายสมพงษ์ หรือ หลวงไก่ กล่าวว่า ตนได้เปิดร้านอาหารชื่อร้าน ครัวหนังลุง ตั้งอยู่เลขที่ 51/12 หมู่ 2 ถนน นครอินทร์พระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากนายสุวรรณ ผู้จัดการ ว่าที่ร้านได้ถูกคนร้ายขโมยเอาคีย์บอด ยี่คอก รุ่นเอ็มวัน ราคาประมาณสี่หมื่นกว่าบาทไป

นอกจากนี้คนร้ายกำลังจะลักเอาเครื่องมิกซ์ ซึ่งมีราคาเกือบสองแสนบาทไปด้วย แต่โชคดีที่คนร้ายไม่สามารถเอาไปได้ เนื่องจากต้องใช้เวลานานในการถอด จึงเอาไปได้แต่เพียงคีย์บอดเท่านั้น

หลังทราบเรื่องตนได้มอบหมายให้นายสุวรรณ ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักแล้ว โดย พ.ต.ท.สินธุ ชั้นไพบูลย์ เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แต่เนื่องจากตนติดเล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่ต่างจังหวัด จึงไม่ได้มาด้วยตนเอง

"วันนี้เพิ่งกลับมาถึงที่บ้าน จึงได้เดินทางมาที่โรงพักเพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี "หลวงไก่ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผลงานที่โด่งดังของนายสมพงษ์ หรือ หลวงไก่ คือเพลง ขวัญใจพี่หลวง และอีกหลายเพลง



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์