วี - นก มีลุ้นลมพัดหวน

คนเราเมื่อคบกันมันก็ต้องรักกัน ห่วงใยซึ่งกันและกัน และเมื่อคนเราคบกันไปนาน ๆ สิ่งรอบ ๆ ตัวต่างก็เป็นองค์ประกอบที่จะทำให้รักกันได้นานด้วย ใช่ว่าแค่รักกันอย่างเดียวจะไปรอดเสียเมื่อไหร่ ดูอย่างคู่ของสาวนก ..... กับหนุ่มวี ..... นั่นสิ


หลังจากที่เมื่อสามปีก่อนทั้งคู่เปิดตัวว่าคบหากันอย่างเปิดเผย ไปไหนไปกันตลอด จนใคร ๆ ต่างก็พากันอิจฉา เพราะเหมาะสมด้วยกันทั้งคู่หญิงก็สวย หนุ่มก็หล่อ งานนี้บรรดาแฟนคลับเลยต้องป้อมเชียร์คู่นี้กันยกใหญ่


แต่เวลาผ่านไป ต่างคนต่างเจออะไรมากมาย มาวันนี้คนทั้งคู่ "นก - วี" ต่างเห็นพ้องต้องกันว่า ถ้ายังฝืนคบต่อไปคงไม่เวิร์ค เลยลดสถานะเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น โดยงานนี้มีการพุ่งประเด็นไปที่มือที่สามเป็นอย่างแรกเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มวีก้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน "คาสโนว่า" ของวงการเหมือนกัน แต่ทั้งคู่ยืนยันตรงกันว่าที่เลิกกันไปนั้นไม่มีมือที่สามแน่นอน แต่เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่มากกว่า


ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เลิกรากันไปใคร ๆ ต่างก็เทใจให้หนูนกเป็นทิวแถว เพราะยังไง ๆ "คาสโนว่าวี" ก็ต้องหาสาวใหม่ได้เร็วอยู่แล้วแน่ ๆ แล้วก็เป็นไปดังคาดเพราะหลังจากเลิกรากับสาวนกไม่นาน หนุ่มวีก็ควงสาว"กวาง"ไปดูคอนเสิร์ตด้วยอิริยาบถที่ใกล้ชิดกันเสียด้วย


ฟากสาวนกเองก็ใช่ย่อย ตอนแรกนึกว่าจะต้องน้ำตาตกอยู่คนเดียวซะแล้ว ที่ไหนได้สาวนกกลับเดินเริ่ด ๆ ช้อปปิ้งหนิดหนมกับนายต้น เดอะสตาร์แทนเสียนี่ แถมท้ายยังมีข่าวแว่ว ๆ มาอีกว่าหลังจากที่มีข่าวเลิกกับหนุ่มวี สาวนกก็มีหนุ่ม ๆ ร่อนขนมจีบมาให้ไม่ขาดสาย สมแล้วที่เป็นคนสวยเลือกได้


พอเห็นข่าวว่าต่างฝ่ายต่างควงคนอื่นเป็นข่าวแบบนี้บางคนอาจจะคิดว่าคู่นี้เลิกแล้วเลิกเลย ไม่มีทางมาบรรจบกันอีกรอบแน่ ๆ อ๊ะ ... อ๊ะช้าก่อนจ๊ะ เพราะว่ามีคนสายตาดีแอบเห็นว่าแม้ว่าทั้งคู่จะมีข่าวควงคนอื่นไปนู่นมานี่ แต่คนแถว ๆ ที่พักของหนุ่มวียังแอบเห็นรถของสาวนกไปจอดแวะเวียนเยี่ยมเยือนหนุ่มวีอยู่บ่อย ๆ เลยน๊ะ แถมหนุ่มวีเองก็ยังให้สัมภาษณ์เองว่า ถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกดี ๆ ต่อกันอยู่


ทำเอาว่าที่หวานใจคนใหม่อย่างสาวกวางได้จ๋อย ๆ กันไปบ้างที่ฝ่ายชายยังเคลียร์ตัวเองไม่ชัด แถมเหมือนมีแนวโน้มเหมือนว่าจะยังรักสาวนกไม่เปลี่ยนแปลงอีกต่างหากแน่ะ

แหม ..... คบกันมาตั้งสามปีนี่หน่าระยะเวลาไม่ใช่น้อย ๆ เลยทีเดียวนะ ไหนจะยังต้องมาเล่นละครเรื่องเดียวกันอีกต่างหาก แถมท้ายด้วยยังคงเยื่อใยและความรู้สึกที่ดี ๆ ให้กันอยู่แบบนี้ สงสัยคงต้องมาจับตาดูกันแล้วล่ะว่างานนี้สาวนก กับหนุ่มวีจะมีลมพัดหวนอีกรอบหรือเปล่ากันนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์