เมาธ์หึ่ง แพนเค้กดีแตกซะแล้ว

นาทีนี้ถ้าให้เอ่ยถึงลูกรักของวิกหมอชิต คงต้องเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์แน่ ๆ เพราะตั้งแต่เริ่มเล่นละครเรื่องแรกเป็นต้นมาสาวแพนเค้กก็มีงานละครต่อเนื่องตลอดเรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้หยุดเลยทีเดียว แล้วอย่างนี้ตำแหน่งลูกรักจะไปไหนเสีย


แถมตั้งแต่เข้าวงการมาสาวแพนเค้กยังเป็นเด็กดีของช่องเสียด้วย เพราะไหนจะเรื่องขยันทำงานมาตรงต่อเวลา ไม่มีเบี้ยวงาน งานนี้เลยทำให้สาวแพนเค่กเธอดังสุด ๆ จนฉุดไม่อยู่ แหม ... ถ้าไม่ดีจริงไม่งั้นหนูแพนเค้กไม่ซิวตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ไปครองอีกตำแหน่งหรอก ใช่มั้ยล่ะ


แต่เหมือนคนเราต้องมีทั้งสุขทั้งทุกข์ปะปนกันไป เพราะทั้ง ๆ ที่ดวงงานรุ่งอยู่แท้ ๆ เชียวสาวแพนเค้กก็เจอพิษคนหน้าคล้ายหวังมาทำงายชื่อเสียงเข้าให้ โดยงานนี้ลือกันให้หึ่งว่ามีคลิปสาวหน้าคล้ายหนูแพนเค้กเริ่งรักกับเสี่ยใหญ่ออกมาให้บรรดาขาหื่นได้ควานขากันให้ควั่กอยู่สักระยะหนึ่ง แม้จะโดนขนาดนี้แต่หนูแพนก็ยังยิ้มร่า ไม่สะทกสะท้าน เพราะรู้ตัวเองทำอะไรอยู่ และผู้ใหญ่ก็เชื่อใจไม่มีการกล่าวตำหนิใด ๆ งานละครที่ยังคงมีต่อเนื่องเรื่อย ๆ เช่นเดิม


เพราะยังไงเสียมันก็แค่คนหน้าคล้ายไม่ใช่สาวแพนเค้กเสียเมื่อไหร่ แถมอีกอย่างสาวแพนเค้กนั้นถือเป็นดาราคลื่นลูกใหม่ของช่องที่วางตัวดีที่สุด ณ ตอนนี้ ไม่มีข่าวเกาเหลากับใครเขา ไม่มีข่าวสตอร์เบอร์รี่ให้ทางช่องปวดหัว หรือไม่เคยทำตัวแย่ ๆ จนเป็นข่าวฉาวโฉ่ขึ้นหน้าหนึ่งอีกด้วย



สงสัยเพราะด้วยความที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจ และเชื่อใจสาวแพนเค้กมาก ๆ นี่เองล่ะมั้ง เลยทำให้มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่า ไอ้ที่เห็นว่าดีนักดีหนาอย่างสาวแพนเค้กน่ะมันก็กำลังจะเป็นแค่อดีตไปเสียแล้ว เพราะตอนนี้หนูแพนเค้กน่ะ เธอกลายเป็นนางเอกขาชิ่งไปเสียแล้ว ไหนจะเข้ากองช้า ไหนจะชอบหลบออกจากกองไปบ่อย ๆ อีกเรียกได้ว่าไอ้ที่ว่าดีนักดีหนา ตอนนี้กลายเป็นดีแตกไปแล้วล่ะ


งานนี้สาวแพนเค้กเลยต้องออกมาทำความเข้าใจกับแฟน ๆ ว่าไอ้ที่ชิ่งกองน่ะมันก็มีบ้าง แต่ไม่ได้ไปเถลไถลที่อื่นเลย ส่วนใหญ่ถ้าพอมีเวลาก็ชิ่งไปเข้าเรียนแทบทั้งนั้น เพราะนี่มันก็ถึงฤดูสอบปลายภาคแล้ว เลยต้องตั้งใจกันหน่อย ซึ่งไอ้ที่ว่าชิ่งเนี่ยก็ไม่ได้ไปแบบทั้งวี่ทั้งวันจนทำให้กองเขาต้องยกเลิกเสียเมื่อไหร่ อาจจะมีช้างที่ชิ่งไปเข้าเรียน แล้วอาจจะมาสายบ้างก็เท่านั้นเอง


นั่นไงว่าแล้วเชียวอย่างน้องหนูแพนเค้กน่ะหรอจะมีแอบชิ่งไปเที่ยวเล่นไม่สนใจงานไม่สนในการเหมือนคนอื่น ๆ เค้าน่ะ ก็ตอนนี้น้องเค้าต้องเรียนที่ คณะศิลปศาสตร์เอกอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพราะฉะนั้นก็เลยต้องขยันและตั้งใจเรียนกันหน่อย อู้ยยย ใครกันเนี่ยเมาธ์ไปได้


ถึงน้องเค้าจะมากองสายบ้าง แต่ก็เป็นเหตุสุดวิสัยด้วยเรื่องการเรียนนะจ๊ะ หลาย ๆ คนก็ดูเอาไว้เป็นตัวอย่างขนาดสาวแพนเค้กเป็นดารานางเอกงานชุก เธอยังอุตสาห์ขยันตั้งใจเรียนเลย เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ก็ต้องให้ความสำคัญกับการเรียนเพื่อนกันด้วยนะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์