ซันนี่อยู่นิ่ง ๆ หญิงยังตรึม

หลังจากเปิดตัวเป็นหนึ่งในนักแสดงอย่างหนังดังอย่างเรื่อง "เพื่อนสนิท" ก็ทำเอาซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แจ้งเกิดไปแบบเต็ม ๆ ด้วยมาดนิ่ง ๆ กวน ๆ แต่ติสต์ได้ใจสาว ๆ ไปเต็ม ๆ


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวดังเป็นพลุแตกกับ "เพื่อนสนิท" ไปแล้วหนุ่มซันนี่เคยเปรย ๆ ว่าคงจะไม่เล่นหนังอีกเพราะว่าไม่ค่อยถนัด ขอเป็นนักดนตรีจะดีกว่า แต่ที่ไหนได้เจ้าตัวยังดอดไปเล่นหนังเรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก" ต่องานนี้ทำเอาโดนแขวะว่าที่แท้ก็แอบกลืนน้ำลายเล่นหนังต่อจนได้ แต่ติสต์ ๆ อย่างซันนี่มีหรือที่จะใส่ใจ เพราะ
เขาเองเคยออกมาพูดว่าเขาไม่ถนัดงานภาพยนตร์แต่ผู้กำกับเขาเชื่อมั่นในตัวเราก็เลยลองดูอีกสักตั้งไม่เห็นจะเป็นไร !!!


เห็นมั้ยล่ะว่าติสต์จริง ๆ แล้วไม่ใช่แค่เรื่องงานเท่านั้นนะจ๊ะ ขนาดเรื่องความรักก็ไม่วายออกอารมณ์ติสต์ตามกันเลย ก็อย่างที่เห็น ๆ หนุ่มซันนี่เขามักจะทำหน้านิ่ง ๆ แต่เคยได้ยินที่โบราณว่ามั้ย "หงิม ๆ หยิบชิ้นปลามัน"น่ะ อ่ะถ้าไม่เชื่อลองมานั่งเรียงรายชื่อสาว ๆ ที่เคยมีข่าวกับหนุ่มซันนี่สิจ๊ะ รายแรก ๆ เลยก็เป็นเหล่านักแสดงสาวที่เคยร่วมงานในเรื่องเพื่อนสนิท ซึ่งนั่นก็ดูจะเป็นข่าวรักโปรโมทไปเสียหน่อย

แต่ที่เป็นที่จับตาก็คงมาเป็นข่าวกับสาวพีค นี่แหล่ะ ก็เรื่องนี้สาวพีคเข้าน่ารักได้โล่จนได้ใจหนุ่ม ๆ ไปเต็ม ๆ นี่หน่าแถมหนูพีคกับนายซันนี่ยังกลายมาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันด้วยก็ไม่แปลกที่จะโดนจับตาเป็นพิเศษ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่


แต่ที่เล่นเอาแซวกันทั้งบ้านทั้งเมืองคงต้องยกให้ข่าวว่าหนุ่มซันนี่แอบกิ๊กกับนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่างสาวอ้อม พิยดานี่แหล่ะ ที่เล่นเอาเจ้าตัววัน ๆ ไม่ต้องทำอะไรนอกจากนั่งตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับสาวอ้อมเท่านั้น แต่หลังจากที่สาวอ้อมเปิดตัวหวานใจตัวจริง แถมยังควงกันออกงานแบบถี่ยิบด้วยนั้น ไม่วายที่หนุ่มซันนี่จะถูกมองว่าคราวนี้สงสัยถึงคราวพระเอกติสต์รับประทานเจอหักอกกลางอากาศซะแล้ว


และหลังจากที่เจอข่าวอกหักจากสาวอ้อมได้ไม่นานหนุ่มซันนี่ก็มามีข่าวว่าได้สาวเอวสวยอย่างแคล แคลอรีนดามใจให้อย่างทันควัน ซึ่งแน่นอนว่างานนี้หนุ่มซันนี่ก็ยังคงปฏิเสธเสียงแข็งว่าที่ผ่านมาก็โสดตลอดไม่ได้เป็นแฟนกับใคร แล้วสาวแคลก็ไม่ได้มาดามจงดามใจอะไรทั้งสิ้น เป็นเรื่องที่เขียนกันไปเองมากกว่า


ถือได้ว่าอย่างซันนี่นี่นอกจากจะถือว่าเป็นพระเอกติสต์แตกแล้วยังเป็นพระเอกปากหนักได้อีกตำแหน่งนะเนี่ย เพราะขนาดมีข่าวกับสาว ๆ กี่รายต่อกี่รายพ่อเล่นยืนกรานเป็นกระต่ายขาเดียวว่าไม่มีอะไรจริง ๆ งานนี้ไท่แน่นะอาจจะได้เกิดข่าวรักแท้แพ้ใกล้เสียแล้วมั้ง เพราะเห็นว่าล่าสุดมีข่าวซันนี่แอบกิ๊กกับสาวโอปอล์หนึ่งในแกงค์เพื่อนสนิทที่อยู่ก๊วนเดียวกันด้วย


แล้วก็อย่างที่รู้ ๆ กันว่าสาวโอปอล์เธอคารมดีขนาดไหน แถมยังมีอารมร์ขันซะขนาดนั้นอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าวันนี้หนุ่มซันนี่อาจจะบอกว่าเป็นแค่เพื่อน แต่ไม่แน่วันข้างหน้าอาจจะมากกว่าเพื่อนก็ได้นะ ของแบบนี้มันก็มีเคลิ้มกันได้นี่เน๊อะ ก็ช่วยไม่ได้นะดันติสต์โนใจสาว ๆ เสียขนาดนี่เองนี่หน่า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์