ตุ๊กตาเชื่อ..กาละแมร์โทรหาบอยไม่รีเทิร์น

"ตุ๊กตา"รับ "กาละแมร์"โทรหา "บอย" จริง ลั่นใจกว้างพอไม่คิดมาก ยันฝ่ายชายไม่คิดรีเทิร์นแน่นอน เผยแต่งงานเป็นเรื่องของอนาคต

ถือว่าเป็นแม่พระเสียจริง สำหรับดาราสาว "ตุ๊กตา-อินทิรา" หลังจากมีข่าวว่าอย่างสาว "กาละแมร์" โทรมาหาขอคำปรึกษากับอดีตหวานใจนาย "บอย สินเจริญ" จนมีข่าวว่าสาวตุ๊กตาถึงกลับหึงหวงอย่างแรง แต่หนุ่มบอยก็คอนเฟิร์มว่าตุ๊กตาก็อยู่ด้วย ล่าสุดเจอสาวตุ๊กตาที่งานแถลงข่าวละครฟึ้นฟูศีลธรรมโลก "คำน้อย" "กล้าดี" ที่เจ้าตัวได้แสดงในละครเรื่องนี้ด้วย เลยรุดไปถามเจ้าตัวทันทีกับข่าว เจ้าตัวก็ยืนยันว่า "อยู่ค่ะ ก็เป็นกำลังใจให้กัน เพราะผู้หญิงเรามีความรักก็ไม่อยากให้ผิดหวัง ฉะนั้นการให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดี และตุ๊กตาเองก็เคยคุยกับพี่แมร์สมัยที่พี่แมร์เขายังไม่อกหักเลย จนเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน"


ไม่มีปัญหาต่อกันเลยใช่มั๊ย

"ไม่มีเลยค่ะ เพราะพี่แมร์เป็นคนน่ารักมาก ตุ๊กตาเองก็ได้ยินพี่บอยพูดแต่เรื่องของพี่แมร์ เรารู้สึกว่าจะไปโกธรพี่เขาทำไม เมื่อเขาก็ไม่ได้ทำอะไรเราเลย อย่างพี่แมร์ก็เคยให้กำลังใจตุ๊กตามาตลอด เหมือนกับว่าตอนที่ตุ๊กตาโดนข่าวที่ไม่จริง พี่แมร์เขาก็โทรมาบอกเราอย่าไปสนใจ คือเราจะให้กำลังใจกันมากกว่า พอมีข่าวว่าตุ๊กตาโกธรอะไรอย่างนี้ ตุ๊กตาก็งงว่าตอนไหน แต่เราก็ไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำ ตุ๊กตาเองที่เป็นคนบอกให้พี่บอยให้โทรไปหาพี่แมร์"

ถือว่าตุ๊กตาใจกว้างมาก

"คือตุ๊กตาคิดว่ามันไม่มีอะไรจริง ซึ่งพี่แมร์เป็นคนน่ารัก การที่เป็นคนรักเก่า เป็นเพื่อนกันแล้วไม่จำเป็นจะต้องไม่คุยกัน เราก็ยังดูแลกันได้ในฐานะคนเคยรู้ใจ เราก็สามารถปรับทุกข์กันได้"

แสดงว่าโทรคุยกับแมร์บ้างแล้ว

"ก็ไม่ได้ว่าโทรคุยกันตลอด แต่คือว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตุ๊กตาว่าพี่แมร์เป็นผู้หญิงเก่ง แต่บางทีมีปัญหาเข้ามามันกต้องมีความรู้สึกกันบ้าง พี่แมร์เขาเป็นคนฉลาดเรียนรู้ที่แก้ปัญหาได้"


มีหึงหวงบ้างมั๊ย

"ตัดไม่เลยเรื่องที่จะให้มาหึงหวงไม่มีเลย แต่เป็นหว่งมากกว่าตอนที่เห็นข่าว ก็มีถามกันบ้างว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เราก็จะมาปรึกษากัน พอพี่แมร์โทรมากจะให้กำลังใจกัน"

เรียกว่าซื้อใจบอย แล้วจะมีข่าวดีรึยัง

"ไม่มีหรอก แต่ก็มีคนมาแซวเหมือนกันว่าเราก็คบกันมาระยะหนึ่งแล้ว มันน่าจะพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า คนเราคบกันมันเป็นเรื่องที่ดี คือ เขาก็เป็นคนดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องของอนาคต มันเป็นอะไรที่เรื่องค่อนข้างใหญ่เกินไป เราสองคนก็ยังไม่พร้อม เราอยากสร้างความมั่นคงให้ตัวเองก่อน"

เรื่องแต่งงานมีคุยกันบ้างหรือยัง

"ก็มีบ้าง ถ้าเราไม่ได้เลิกกันไปก่อน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คิดกันถึงขนาดนั้น ต่างคนก็ทำงานกันอยู่ด้วย เราก็ไม่เคยพูดกันเป็นกิจลักษณะเรายังรู้สึกว่าเราดูแลกันอย่างนี้ให้ดีกันก่อน เรื่องแต่งงานมันก็ต้องมาอยู่ดี"

ทั้งคู่เจอผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายกันบ้างมั๊ย

"เขาจะเป็นดูแลเทคแคร์มากกว่า เพราะบางทีตุ๊กตาต้องไปต่างประเทศนานๆ พี่บอยจะคอยขับรถ ดูแลคุณแม่ตุ๊กตา แต่ตุ๊กตาจะไม่ค่อยเทคแคร์เพราะตุ๊กตาต้องดูแลที่ร้าน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์