ปูพอใจผู้ใหญ่เคลียร์เกาเหลาขวัญลงตัว

" ปู มัณฑนา " พอใจ ผู้ใหญ่เคลียร์ปัญหาเกาเหลา" ขวัญ " ลงตัว แต่ไม่ถอนแจ้งความ แนะนางเอกรุ่นน้อง ควรมีสัมมาคารวะให้มาก ยัน สามารถร่วมงานได้อีก

หลังจากตกเป็นข่าวขึ้นแจ้งความ สน.ทองหล่อ ว่าถูกโทรศัพท์ลึกลับคุกคามครอบครัว เนื่องจากออกมาแฉพฤติกรรม นางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ในกองถ่าย ปมรักรอยดีต จนเป็นข่าวครึกโครมที่ผ่านมา ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอ ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ อีกในงานศพ อภิชาติ หาลำเจียก ผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ถึงคดีความว่าไปถึงไนแล้ว และมีการถอนแจ้งความหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ปัญหาทุกอย่างผู้ใหญ่ได้เคลียร์ให้หมดแล้ว ก็เป็นที่พอใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ไม่ขอถอนแจ้งความ เพราะต้องการให้ดำเนินไปตามขั้นตอน

แต่ถ้าอนาคตไม่ได้ถูกคุกคามอีกก็จะไปถอนแจ้งความเอง โดยปูกล่าวว่า

" กรณีปูที่เป็นข่าว ตอนนี้ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และทางดาราวีดีโอ บ.ดีด้า เขาเคลียร์ให้แล้วข่าวนี้จริงๆไม่มีผลกระทบกับปูนะ เพราะเราไม่เคยมีศัตรู ทั้งในวงการและนอกวงการไม่มีผลต่อชีวิตปูเท่าไหร่คือปูว่าความอดทนของเรามีขีดจำกัด นักแสดงคนอื่นไม่รู้เป็นเหมือนปูหรือเปล่าแต่ปูอดทนได้ถึงจุดหนึ่งถ้าถามว่าพี่โดนคุกคามแบบนี้ทนได้ไหมต้องพูดบ้างตอนนี้ก็พอใจแล้วเพราะผู้ใหญ่เคลียร์ ก็พอใจบ้าง"


จริงๆเรื่องที่ปูพูดไปไม่ได้โกหกเลยเป็นความจริงทุกอย่าง

แต่ก็ไม่อยากไปเล่าใหม่ ซ้ำเติมใครปูต้องไปอธิบายให้ผู้ใหญ่ทางช่องรู้และผู้ใหญ่ก็รับทราบแล้วปูไม่กล้าโกหกแน่นอน ข่าวนี้ลองไปสอบถามคนในกองถ่ายแล้วถามว่าจะให้มาทำงานด้วยกันอีกไหมก็ได้ ปูไม่มีปัญหาอะไรจริงๆ ผู้ใหญ่ช่อง7ใจดีมากให้ละครปู ปีหนึ่ง 2-3 เรื่อง แต่ปูมีลูกรับได้แค่นี้แล้วชื่อเสียงก็ไม่ได้อยากแล้วนะเรามาถึงจุดนี้แล้ว"

ประสบการณ์ที่ผ่านมาได้บทเรียนนะคะคือปูอยากให้นักแสดงรุ่นใหม่ดูดาราสมัยก่อนเป็นแบบหรือเอาตัวอย่างมาสักนิดก็ได้

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลาเรื่องการคุยกันรู้จักกันแบบรุ่นพี่ น้องคือให้มีกาลเทศะได้ไหม ความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องมันสำคัญมากเด็กรุ่นใหม่ดาราใหม่ควรเคารพผู้ใหญ่ ไม่เฉพาะปูไม่จำเป็นต้องเป็นปูก็ได้ปูเองไม่มีปัญหาถ้าจะได้เล่นละครร่วมกันอีกก็ได้ถ้าช่องให้ปูเล่นปูก็เล่น เรื่องถอนแจ้งความยังค่ะปรึกษาผู้ใหญ่แล้วน่าจะให้ดำเนินการไปก่อนตามขั้นตอนของตำรวจถ้าปูไม่ถูกคุกคามหรือเหตุการณ์ต่างๆดีขึ้นแล้วก็จะไปถอนภายหลัง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์