เมย์-เฟื่อง ร่วมงานได้กับทุกคน แต่ถ้าเป็น เข็ม-ตีสิบ งดดีกว่า


จากกรณีศึกชิงรถมินิแห่งปี ทำให้เกิดคู่เกาเหลาแห่งปีด้วยก็คือ ดาราสาวสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์"

          กับพิธีกรสาวสวย "เข็ม-กฤตธีรา" ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่จะไม่ญาติดีกัน จนล่าสุดมีงานเดินแฟชั่นโชว์ของเสื้อผ้าแบรนด์ Liz Claiborne ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ก็มีข่าวลือออกมาว่าทางเจ้าของงานได้จ้างสาวเมย์มาเดินแบบ แล้วจ้างสาวเข็มมาเป็นพิธีกร แล้วสาวเมย์ได้เช็กชื่อเลยรู้ว่ามีชื่อของสาวเข็มมาร่วมงานด้วย สาวเมย์จึงยื่นคำขาดว่าให้เจ้าของงานเลือกจะเอาใครระหว่างตนเองกับเข็ม ซึ่งทางเจ้าของงานก็เลือกเมย์ 
           
เกี่ยวกับข่าวลือนี้สาวเมย์ก็ได้กล่าวให้ฟังว่า

"ไม่ทราบเลยค่ะ แล้วที่บอกว่าเมย์สามารถร่วมงานได้กับทุกคนนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าอย่างงั้นค่ะ เมย์สามารถร่วมงานได้กับทุกคน แต่ว่าอย่างที่รู้กันว่ากรณีกับคนที่มีข่าวด้วย ถ้าร่วมงานกันแล้วเดี๋ยวจะเป็นกระแส ก็งดดีกว่า เมย์เช็กแล้วว่าคนเดินแบบมีใครบ้าง ส่วนใหญ่จะเช็กค่ะ ทำงานก็ต้องเช็กก่อนว่ามีนักแสดงหรือมีใครบ้าง แล้วเรื่องที่ว่าถ้ามีงานชนกันจะต้องเลือกระหว่างเมย์กับเข็มนั้น อันนี้เมย์ไม่ทราบเหมือนกัน บางทีผู้จัดการส่วนตัวของเมย์เป็นคนดูแลค่ะ
          
แล้วที่ถามว่ารู้สึกยังไงที่เค้ายกเลิกกระทันหัน

ต้องขอบพระคุณเค้ามากเลยค่ะที่เค้ายกเลิก เพราะถ้าเกิดเค้าไม่ยกเลิก ก็คงจะแบบว่านะ(เมย์ยิ้ม) ก็คงจะแปลกๆเหมือนกันแหละ จริงๆแล้วมันก็คือยังเข้าหน้ากันไม่ติดเนอะ จะมาให้ร่วมงานกันหรือเจอกัน แล้วนักข่าวก็เยอะแบบนี้ด้วย" สาวเมย์กล่าวทิ้งท้าย
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์