แพนเค้ก ปัดไม่ตอบแม่ตัวทะเลาะแม่ขวัญ มองไม่ใช่เรื่องใหญ่ในชีวิต


จากข่าวลือกันให้แซ่ดว่า แม่ของ 2 นางเอกดัง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร" กับ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์"

         ทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องราวใหญ่โต เกี่ยวกับดัง ความนิยม ในตัวของลูกสาวทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดนั้น ซึ่งข่าวลือนี้ยังไม่มีคำยืนยันจากแหล่งข่าวว่าจริงหรือเท็จ
 
ด้าน "แพนเค้ก" ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีข่าวครั้งนี้ ในงานแฟชั่นโชว์ของห้องเสื้อ liz Claiborne ณ Central World ว่า.... 
       
"แพนไม่ตอบดีกว่าคำถามนี้ ยังไงคุณแม่ก็คือคนที่แพนรักที่สุดอยู่แล้ว พร้อมจะอยู่ข้างคุณแม่ อะไรที่แม่เคยสอนไว้ให้เราเป็นคนคิดเป็น คิดดี อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี ต้องทำตัวอย่างไร แพนก็พร้อมจะทำตามในสิ่งที่แม่สอน เรื่องข่าวพวกนี้แพนไม่ขอตอบดีกว่า"
       
ส่วนตัวแพนเค้กมีปัญหากับน้องขวัญรึเปล่า?.... "แพนไม่ขอตอบดีกว่า  แพนคิดว่ามันเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้นะคะ แพนตอบกลางๆ ดีกว่า"
       
รู้สึกเสียใจรึเปล่าที่คุณแม่ตกเป็นข่าวเพราะเรา?... "ข่าวนี้เป็นข่าวที่คุณแม่มีส่วนร่วมเต็มๆ เราเจอข่าวแบบนี้กันมาพอสมควร เราเรียนรู้กับข่าวแบบนี้มาพอสมควรแล้ว ฉะนั้นเรื่องนี้ไม่มีปัญหา เราตั้งรับได้อยู่แล้ว เรารู้ว่าตัวเราเป็นอย่างไร ทำอะไร แล้วแพนกับแม้ก็อยู่ด้วยกันตลอด เราให้กำลังใจกันเสมอ เรื่องท้อหรือกังวลอะไรแบบนี้ไม่มีอยู่แล้ว
แพนก็มองว่าอย่าไปคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ ถือว่ามันเนอีกหนึ่งเรื่องที่เข้ามาเราก็แก้ปัญหากันไป  แล้วยังไงแพนกับคุณแม่ก็อยู่ด้วยกันอยู่แล้วเราก็ต้องสู้กันไป 
        
ถ้าต้องทำงานร่วมกัน?... "แพนก็ทำหน้าที่ของแพนให้ดีที่สุด  แต่ยังไม่คิดล่วงหน้า เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอแล้ว 
      
  ผู้ใหญ่ไม่มีใครถามไถ่กับข่าวนี้ ครอบครัวแพนก็มองว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ในชีวิตที่ต้องเก็บไปคิด แล้วครอบครัวของแพนก็ค่อนข้างหนักแน่นพอสมควรอยู่แล้วข่าวต่างๆ ถ้าเครียดตอนนี้ในชีวิตจะเครียดเรื่องเรียนมากที่สุดเพราะใกล้สอบแล้ว" แพนเค้กกล่าว
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์