รักแท้ดูแลไม่ได้ ?เคลลี่? เลิกเศร้า ?ปุ่น?

รักแท้ดูแลไม่ได้ เคลลี่ เลิกเศร้า ปุ่น

ถือเป็นพระเอกหนุ่มเสน่ห์แรงจริง ๆ สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ เพราะไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็มักจะเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับนางเอกเรื่องนั้น ล่าสุดใน หนุ่มห้าว สาวใส หัวใจปิ๊ง ทาง ไอทีวี ก็ดันมีแมงเมาท์ปล่อยข่าวว่าหนุ่มเคลลี่ไปทำตาหวานใส่ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ วันก่อนเจอหน้าจึงอดไม่ได้ที่จะเข้าไปถาม

ถ้าถามถึงข่าวกับบี จริง ๆ มันก็มีตลอดทุกเรื่อง ข่าวมันก็คือข่าว มีช่วงแรกที่ค่อนข้างที่จะเบื่อเหมือนกันเมื่อมีข่าวแบบนี้ และมีความคิดเลยว่าจะ ไม่สนิทกับใครแล้ว แต่มันก็ทำไม่ได้ เรารู้สึกว่าไม่สบายใจ ซึ่งถ้าเรานั่งนิ่ง ๆ คนเดียวก็จะหาว่าเราหยิ่งเพราะไม่ใช่ตัวเรา ส่วนหนึ่งเคลลี่เป็นคนเข้ากับคนอื่นง่าย เชื่อว่าน่าจะเป็นการโปรโมต ละครด้วยส่วนหนึ่ง เราก็พยายามทำตัวปกติเพราะไม่อยากจะให้มีอะไร ยังไงก็ยังทำงานกันอยู่

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ความรัก กับ น้องปุ่น สาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันกว่า 3 ปีครึ่งแล้วเป็นยังไงบ้าง มีโครงการแต่งงานแล้วหรือยัง เคลลี่ ยิ้ม ๆ ก่อนจะตอบว่า ตอนนี้ก็ห่าง ๆ กัน ห่างกันมาตั้งแต่ปีใหม่แล้ว เพราะว่าต่างคนต่างงานเยอะ มันจบไป ส่วนสาเหตุจะเป็นด้วยสาเหตุอะไรนั้น บอกไม่ได้ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวครับ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์