‘อนันดา’ เฮิร์ทจัดโดนสาปแช่งเลิก ‘จี๊ด’

คู่รักหลายต่อหลายคู่ใส่คอนเวิร์สแยกทางกันอื้อซ่า

ล่าสุดคู่รักสุดเซอร์อย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับ “จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง” ก็โดนหางเลขถูกปล่อยข่าว ความรักของทั้งคู่กำลังจะถึงทางตันซะแล้ว     เพราะฝ่ายชายโหมงานหนักจนไม่มีเวลาได้ไปมาหาสู่กัน งานนี้ ‘วาซาบิ’ เลยฉกตัว ‘อนันดา’ มาเปลือยใจแบบหมดเปลือก ให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย จะเลิกกันจริงหรือเปล่า


ข่าวว่าเลิกกันแล้ว ?

“ไม่รู้เหมือนกัน ข่าวออกมาได้ยังไง อาจจะเป็นกระแสข่าวมากกว่า มีคนหย่ากันเลิกกันมั้งครับ ผมไม่ค่อยได้ติดตามหรอก เห็นคนพูดถึงเรื่องการมีปัญหากัน คู่เราอาจจะเป็นกระแสไปด้วย ผมกับ จี๊ด ก็เหมือนเดิมอยู่กันเหมือนคนปกติ (หัวเราะ) ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ ไม่ได้ผิดปกติตั้งแต่ต้นด้วย ทุกอย่างเหมือนเดิมครับ”


ไปไหนมาไหนกันตลอด ?

“ยังไปด้วยกันปกตินะ แต่อาจจะเห็นผมไปต่างหวัดคนเดียวมากกว่า ขี่มอเตอร์ไซค์มันเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วไง จี๊ดเขาไม่ได้อินกับการที่มาเกาะหลังผม มันเหนื่อยเหมือนกันที่จะต้องมีน้ำหนักกดหลังเราอยู่ (หัวเราะ) ส่วนมากช่วงนี้ถ้าอยู่กรุงเทพฯ ก็อยู่ด้วยกัน แต่ถ้าไปต่างจังหวัด ผมไปของผมเอง ไปเที่ยว ไปดูที่ มันเป็นเวลาส่วนตัว ผมกำลังเห่อมอเตอร์ไซค์ผมอยู่


ข่าวเล็ดลอดออกมาได้ยังไง ?

“มันอาจจะเป็นเรื่องของการที่ผมไปเชียงใหม่บ่อยมั้ง ผมอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ บ่อย เลยเป็นอย่างนี้มั้ง ผมก็เข้าใจคนว่า เขาก็อาจจะคิดไปกันได้ เราอยู่ห่างกัน ห่างเฉพาะกาย มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับความรักของเราทั้งคู่อยู่แล้ว”

ข่าวเลิกอย่างนี้ได้คุยกับ ‘จี๊ด’ บ้างหรือยัง ?

“เคยคุยตั้งแต่ก่อนคบกันแล้ว ผมบอกคบกับผมต้องมีสิ่งเหล่านี้ตามมาเรื่อยๆ นะ เคยคุยกันแล้ว เขาเข้าใจนะ เขารู้ผมเป็นคนที่ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ข่าวยังไงมันก็คือข่าว บางอันจริงบ้าง บางอันเป็นข่าวลือบ้าง มันเป็นธรรมชาติของข่าวมากกว่า ไม่รู้จะอธิบายอะไรไปมากกว่านี้ สิ่งสำคัญที่สุด คือ สิ่งที่เรามีกันสองคน อย่าไปใส่ใจมันมากเลย ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของอาชีพเรา อย่าไปใส่ใจมันเยอะเลยนะ”


หวานเหมือนเดิมมั้ย ?

“ยังหวานกันเหมือนเดิมครับ ไม่อยากจะพูดเยอะ เดี๋ยวมันเลี่ยน (ยิ้ม)”

วางอนาคตด้วยกันบ้างหรือยัง ?

“ยังครับ ผมขอย้ำนิดนึง ผมกับจี๊ดอายุ 26 ยังไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ถึงขั้นนั้น อาจจะอยู่ในสายตาของประชาชนมาพักใหญ่แล้ว แต่ว่าเราก็ 26 ยังเด็กกันอยู่ มีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ จะให้มาพูดถึงครอบครัว ผมว่า ยังไวไป ยังไม่ถึงเวลา”


เรื่องไหนที่ ‘จี๊ด’ ยอมไม่ได้ ?

“(หัวเราะ) อาจจะเป็นเรื่องจุกจิกมั้งครับ ผมเป็นคนไม่ละเอียดอ่อนทางโทรศัพท์มั้ง อาจจะบอกไปแล้ว แต่เขาก็ชินนะ ไม่ได้ขออะไรหรอก ถ้าให้ผมปรับอะไร คงเป็นเรื่องการสื่อสารที่ไม่ได้อยู่ต่อหน้ากัน ผมไม่ถนัดกับเรื่องนี้ ให้คุยโทรศัพท์ผมอึดอัด”

‘จี๊ด’ ห่วงสุดๆ เรื่องอะไร ?

“เขาจะเป็นห่วงมากครับ อย่างกับเรื่องรถมอเตอร์ไซด์ มันคันใหญ่เขากลัวเรื่องการขับ กลัวไปล้ม แต่เราทำใจกับการขี่มอเตอร์ไซด์ไว้แล้ว เราขี่คันใหญ่ต้องมีล้มมีชนบ้าง เขาห่วงทุกคนเป็นห่วงเรื่องนี้ เราเริ่มจะมีสติกับมันมากขึ้น รู้ตัวว่าขอบเขตมันอยู่ตรงไหน เมื่อก่อนอาจจะบ้าพลังมากขึ้น ตอนนี้ทุกคน เชื่อใจ ไม่ได้บ้าเหมือนแต่ก่อนแล้วนะ” 

    ห่างกันแค่กาย แต่หัวใจของ ‘อนันดา-จี๊ด’ ผูกติดกันเสมอ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์