ไหมปัดไม่ใช่มือที่สาม ไหม - ริต้า

เป็นเรื่องอีกรายเมื่อจู่ ๆ มีภาพหลุดของสาวไหม วิสา วารสาส จุ๊บแก้มหนุ่มไฮโซเต้ บรม ทายาทเซ็นทรัลที่เป็นแฟนเก่าสาวสวยศรีริต้า เจนเซ่น งานนี้มีลือท่าทางสาวไหมจะเป็นมือที่สามของคนคู่นี้แน่ ๆ


เมื่อไม่นานมานี้มีการแพร่ภาพสาวไหม วิสา จุ๊บแก้มไฮโซเต้ แฟนเก่าศรีริต้า ซึ่งว่ากันว่าหลุดออกมาจากเฟรซบุคของหนุ่มเต้เองอีกต่างหาก ซึ่งตอนนี้สาวไหมยังไม่เห็นภาพดังกล่าว จึงเลี่ยงไม่ขอพูดถึง


หลังจากที่มีข่าวว่านางเอกสาวศรีริต้าเลิกรากับแฟนหนุ่มเต้ บรมแล้วก็ทำให้ใครหลาย ๆ คนบ่นเสียดายกันเป็นแถวเพราะคู่นี้ต่างก็เหมาะสมกันดี เลยทำให้มีการพุ่งประเด็นไปที่มือที่สามที่เข้ามาแทรกกลางทำให้คนคู่นี้ต้องเลิกรากันไป


จนเมื่อวันนี้มีภาพหลุดสาวไหมแนบชิดกับหนุ่มเต้ออกมานั่นแหล่ะ เลยทำให้เธอตกเป็นเป้ามือที่สามทันที โดยเจ้าตัวบอกว่ายังไม่เห็นภาพเลยไม่สามารถบอกอะไรได้ แต่คาดว่าน่าจะเป็นการทักทายแบบฝรั่งมากกว่า เพราะทั้งคู่ต่างก็ทักทายกันแบบฝรั่งเป็นประจำอยู่แล้ว


พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่สามของหนุ้มเต้กับสาวริต้าแน่นอน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีคนเห็นว่าสาวไหมควงหนุ่มเต้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันก็ตาม แต่เจ้าตัวยืนยันที่งานคอนเสิร์ตนั้นมีเพื่อน ๆ ไปด้วยเยอะแต่ไม่เป็นที่รู้จักเหมือนสาวไหมกับหนุ่มเต้ก็เลยไม่โดนพูดถึง


ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มเต้ตามจีบหรือเปล่าอันนี้สาวไหมบอกว่าให้ไปถามกับฝ่ายชายเอง แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังไงก็ไม่ได้เป็นมือที่สามของใครทั้งสิ้น เพราะโสดอย่างทุกวันนี้ก็โอเคดีแล้ว ถึงจะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้างแต่ก็อยากจะใช้เวลาดูไปเรื่อย ๆ มากกว่า


งานนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าฝ่ายชายจะออกมาพูดถึงกรณีที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่ยังไงคนที่น่าจะซวยก็คงเป็นสาวไหมนี่แหล่ะที่จู่ ๆ ก็มีภาพหลุดออกมาเลยโดนหาว่าเป็นมือที่สามซะอย่างนั้นเลย


แหล่งข้อมูล : GossipStar



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์