แฟนๆชมเลวถึงใจ กัปตัน กลัวคนติดภาพร้าย


ถึงกระแสตอบรับที่มาเล่นบทร้ายในละคร “ความซูเปอร์สตาร์” ทางช่อง 5 จะดีอย่างไร แต่พระเอกหนุ่ม กัปตัน-ภูธเนศ หงส์มานพ ก็ไม่คิดเอาดีทางนี้ เพราะแฟน ๆ ละครอยากให้กลับไปเล่นแบบเดิมมากกว่า นอกจากนี้เจ้าตัวก็ไม่อยากให้แฟน ๆ ติดภาพตัวร้ายด้วย

กัปตัน กล่าวว่า “ผลตอบรับกับละคร “ซูเปอร์สตาร์” ถือว่าดีทีเดียว  อย่างไปตลาดก็เจอแม่ค้ามาบอกว่าไอ้ตัวโกง แกล้งพระเอก”
 
รู้สึกยังไงบ้าง เพราะทุกทีเราเล่นเป็นพระเอก?

“มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะ แฟน ๆ ก็ไม่ได้เกลียด ผมเป็นนักแสดงนะ แต่คนก็ยังดีกับผม เวลาไปไหนมาไหนก็มีคนเอาของมาให้ แต่ก็บอกว่า กลับมาเล่นดีเหมือนเดิมเถอะ”  ...เลิฟซีนกับ บี-น้ำทิพย์ ก็ดุเดือดพอตัว...



ดูเหมือนเยอะ แต่จริง ๆ ไม่เยอะ ตอนถ่ายเลิฟไปขำไป เพราะสนิทกับบีมาก กว่าจะทำใจได้ตั้งนาน แต่ผมว่าตอนที่เล่น “บาปรัก” แรงกกว่าอีกนะ อันนี้เด็ก ๆ เลย แต่ก็ไม่ชิลล์มา การที่เราต้องไปใกล้ชิดกับคนที่รู้จักหรือไม่รู้จักมันยากนะ” เรื่องนี้คนพูดถึง บีกับกัปตันมากกว่า

เหมือนเป็นการฆ่า มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ทางอ้อม?

“มันคงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดมากกว่า อย่าไปพูดแบบนั้นเลย บทของมอสก็มีความสำคัญ เพียงแต่บทของผมมีอะไรเล่นได้มากกว่า ลีลามันเยอะ ผมดีไซน์ท่าต่าง ๆ เองหมดเลย ผู้กำกับ พี่ป้อน-นิพนธ์ บอกให้ใส่เต็มที่ เขาบอกต้องเล่นให้คนรู้สึกว่าถึงจะแก้แค้น แต่ก็ต้องใส่ลีลาในการเคลื่อนไหวไปนิดนึง”

...เลวมากกว่านี้ได้อีกมั้ย...

“ผมว่าแค่นี้ก็น่ากลัวแล้วนะ จริง ๆ บางทีก็มากกว่านี้ได้อีก แต่เราต้องดูความเหมาะสม แต่ช่วงนี้คงต้องพักบทร้ายไปก่อน กลัวคนติดภาพ แล้วแฟน ๆ ก็อยากให้เราไปเล่นบทคนดีเหมือนเดิม การทำงานละครก็ต้องเอาใจคนดูด้วย”
  


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์