ตุ้ยAF3 เข้า รพ.ผ่าตัดเส้นเสียง 15.00 วันนี้

เมื่อเช้าวันนี้(17 ก.ย.)เวลาประมาณ 10.00น. นักร้องนักล่าฝัน"ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา"

ได้เดินทางมาให้แพทย์ตรวจร่างกายที่ รพ.วิชัยยุทธ เพื่อเตรียมความพร้อมในการผ่าตัดเส้นเสียง เนื่องจากรู้สึกว่าตนเองมีอาการเสียงแหบและเหมือนมีเสลดติดที่ลำคอตลอดเวลา
 
            โดยหนุ่มตุ้ยให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆแล้วตรวจเจออาการเสียงแหบก่อนละครเวทีโจโจ้ซังจะเริ่ม พวกแฟนคลับโทรมาบอกแม่ตุ้ย แล้วแม่ก็เลยทักว่าผมเสียงแหบ ก็เลยปรึกษากันว่าน่าจะมาให้หมอตรวจ ก็เลยมาตรวจ แล้วหมอก็พบว่าที่เส้นเสียงมีถุงน้ำ แต่แค่เริ่มบวมยังไม่ถึงขั้นอักเสบ โดยปกติแล้วเส้นเสียงจะมีอยู่ 2 เส้น แต่ปรากฎว่าตนเองมี 1 เส้นที่มีถุงน้ำขึ้นมา หมอเลยแนะนำว่าให้ผ่าออกเลยดีกว่า ถ้าทิ้งไว้นานแล้วโตมากขึ้น แล้วแตกขึ้นมาก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากที่ตนเองใช้เสียงในการร้องเพลงเยอะ ส่วนหลังการผ่าตัดแล้วหมอให้งดพูด 3-4 วัน แต่จะต้องพักการใช้เสียงร้องเพลงประมาณ 2 สัปดาห์ แล้วเสียงก็จะกลับมาเหมือนเดิม

ทางด้าน "แม่น้อย ล่าทา" ก็บอกว่า เป็นห่วงว่าลูกจะเสียงแหบแล้วเป็นอะไรมาก พอมาตรวจแล้วคุณหมอได้ยืนยันว่าไม่มีอันตรายอะไร ก็เลยหมดห่วง และช่วงนี้ก็เป็นช่วงเบญจเพสของลูกชายพอดี
 
          ซึ่งหนุ่มตุ้ยต้องนอนให้น้ำเกลือ เพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการผ่าตัด และจะเข้าห้องผ่าตัดประมาณ 15.00น. ของวันนี้ และฝากบอกแฟนคลับว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ถ้าหายดีแล้วก็จะรีบกลับไปทำอัลบั้มเพลงชุดที่ 2 ซึ่งจะได้ฟังกันประมาณต้นปีหน้า ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์