อาร์เอสฯ เอาจิง!! โทษหนักคนปล่อยคลิป โฟร์-มด

เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก หลังจากที่มีข่าวลือว่า มีภาพเคลื่อนไหว วีดีโอคลิปหน้าคล้าย 2 นักร้องวัยทีนชื่อดัง

อย่าง โฟร์ น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด
น.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์  ในขณะกำลังเปลือยกายอาบน้ำ ไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ใดๆ ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย จากรายละเอียดเบื้องต้น คลิปแรกเป็นคลิปของคนหน้าเหมือน  สาวโฟร์ (น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร) มีความยาวราว 1 นาทีเศษ กำลังทำการเช็ดตัว และเปลี่ยนเสื้อผ้า คลิปดังกล่าวถูกถ่ายจากด้านหลัง

ส่วนคลิปของคนหน้า
เหมือนสาวมดนั้น มีความยาว เกือบ 3 นาที

เรียกว่าหนักหนาเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคลิปทั้งสองนั้นถูกถ่ายในสถานที่เดียวกัน คาดว่าเป็นช่วงที่นักร้องสาวไปทัวร์คอนเสิร์ต
ต่างจังหวัด และอาจจะเป็นห้องน้ำในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ทั้งสองเข้าพัก ก็เป็นได้ แต่หากดูจากคลิปดังกล่าวเชื่อว่าจะถูกถ่ายเก็บไว้นานมากพอสมควร เพราะสีผมของทั้งคู่ แตกต่างจากปัจจุบัน และในขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับตัวการครั้งนี้ได้ ซึ่งทางต้นสังเกตของนักร้องสาวก็ไม่ได้ออกมายืนยันถึงคลิปวีดีโอดังกล่าวว่าจริงเท็จประการใด



แต่มีมาตรการขั้นเด็ดขาดว่า หากใครนำคลิป..หรือ ภาพดังกล่าวออกมาเผยแพร่ในรูปแบบใดก็ตาม..ทางบริษัทจะเข้าดำเนินการขั้นเด็ดขาดโดยทันที

ซึ่งทางคุณแม่ของสาวมด (น.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์ ) หลังจากที่ทราบข่าวก็ตกอกตกใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าหากคลิปดังกล่าวเป็นของสาวมดจริง ตนผู้เป็นแม่คงคงรู้สึกเสียใจมาก เพราะสาวมดนั้นกำลังจะศึกษาเข้ามหาวิทยาลัย มีผลต่อสภาพจิตใจและการดำเนินชีวิตไม่น้อย และอยากวอนขอไม่ให้เผยแพร่ และส่งต่อคลิปดังกล่าว เพราะจะทำลายความรู้สึกของสองสาวเป็นอย่างมาก 

ซึ่งหากแต่ว่าคลิปดังกล่าวเป็นเพียงคลิปหน้าคล้าย ก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ผ่านมาและผ่านไปตามกระแส

แต่ถ้าเกิดคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริงขึ้นมา คงจะทำให้สองสาวของเราหมดกำลังใจ และเสียความรู้สึกไปไม่น้อย หากแต่ผู้กระทำ หรือกำลังจะทำการเผยแพร่นำใจเข้ามาใส่ใจเรา คงคิดได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แย่ไม่น้อย สำหรับความรู้สึก ของเด็กสาวสองคน ที่จะต้องเผชิญกระแสวิพากษณ์ วิจารณ์ต่างๆ นานาๆ ในขณะเดียวกันยังคงต้องทำงานพบเจอผู้คนเช่นเดิม คงสร้างความหนักอกหนักใจไม่น้อย เพราะเป็นที่รู้กันว่า เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่ Sensative สำหรับผู้หญิงทุกคน!! 

ยังไงทางทีมงานที่นี่ดอทคอมจึงขอเป็นกำลังใจให้สองสาวผ่านวิกฤตข่าวนี้ ไปได้ในเร็ววัน..

หากตามกฏหมาย..แล้วถ้าใครมีคลิปดังกล่าวอยู่ในมือ แล้วกระทำการส่งต่อ คราวนี้ละก็..ไม่พ้นคุกแหง่ๆ ..!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์