โอยอมรับควง อั๊ต พาหมา..ไปหาหมอ


เคยโดนคําครหาเรื่องเป็นเกย์เสียนาน

      จนหนุ่ม "โอ-อนุชิต  สพันธุ์พงษ์" เริ่มชินแล้ว แต่ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มโอควงกับ "อั๊ต-อัษฎา  พานิชกุล" ไปคลินิกสัตวแพทย์ด้วยกันอย่างกะหนุงกะหนิง แถมยังออกอาการสาวแตกให้คนแถวๆ นั้นตะลึงกันด้วย เจออย่างนี้เข้าไปนายโอถึงกับอึ้งทีเดียว

"มีคนเห็นไปกับอั๊ต ก็คงพาหมาไม่หาหมอจริงๆ ครับ ก็หมาไม่สบาย รู้จักพี่อั๊ตก็ชวนไปด้วยกัน เพราะผมก็รู้จักหมาของพี่อั๊ต แต่ก็ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีพี่อีกคนไปด้วย หมาเค้าตัวใหญ่มาก เราก็ไปช่วยยก ไปช่วยขับรถ ผมก็ไม่รู้ว่าอารมณ์สาวแตกเนี่ยมันเป็นอารมณ์แบบไหน ผมคงตอบไม่ได้ว่าทําอย่างนั้นไหม มันอยู่ที่มุมมองนะครับ แต่ในนาทีนั้นคือทุกคนเป็นห่วงหมามาก คงไม่ได้มีอารมณ์อย่างนั้นออกมา กับพี่อั๊ตก็รู้จักกันมา 10 ปีแล้ว แต่ ไม่ได้สนิทมาก แค่รู้จักกัน เพราะผมก็ไม่เคยมีเพื่อนในวงการที่สนิท ก็อย่างที่รู้ว่าเค้าทําเอเยนซีเมืองนอก ก็เคยคุยว่าเอาผลงานมาส่งไหมอะไรประมาณนั้น

ผมไม่โกรธนะ ถ้าคนจะมองภาพเราเป็นอย่างนั้น มันอยู่ที่ มุมมอง ท้ายที่สุดคนก็จะยอมรับในหน้าที่การงานของเรา ทํางานตรงนี้อาจจะต้องแคร์คนรอบข้างบ้าง แต่ว่าอะไรที่ผมพอจะรับผิดชอบได้ก็จะทํา แต่ถ้านอกเหนือการควบคุมมันก็คงช่วยไม่ได้ ผมว่าตัวเราเองจะไปกับใครก็ต้องมีข่าวอยู่ดี ถึงทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไปด้วยกันปกติ อย่างช่วงนี้สนิทกับซี (ศิวัฒน์) ก็อาจจะเป็นข่าวกันได้


แต่ผมมาคิดนะว่า ถ้าผมเป็นเกย์มันก็ไม่ได้เสียหายตรงไหน เพราะเราไม่ได้ทําอะไรผิด"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์