ไอดอลของพีค??

เปิดตัวแรงจนคนติดภาพเซ็กซี่..ในบทบาท ของ "น้ำปั่น" สายลับจับบ้านเล็ก

สำหรับ นางเอกสาววัยทีน "พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ซึ่ง
ตอนนี้กำลังมีผลงานละคร "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า" ที่เป็นที่กล่าวขานถึงในหมู่วัยรุ่นกันอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าโกยคะแนนความนิยมกันไปเลยเต็มๆ จนหลายๆ คนพากันยืดเป็นไอดอลในดวงใจกันไปแล้ว แต่เห็นหน้าใส ..สวยมีสไตส์ขนาดนี้ รู้กันไหมว่าเธอมีไอดอลในดวงใจ คือ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับเพื่อนซี้อย่าง "เมย์  เฟื่องอารมณ์" สองดาราแถวหน้าที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะรู้จักกันดี วันนี้เราตามไปล้วงแคะ แกะเกา กับสไตส์ของเธอ!



คิดว่าตัวเองเซ็กซี่ไหม??

"ไม่นะ พีคว่าคนติดภาพพีค สมัยเข้ามาวงการแรกๆ ด้วย จากบทของสายลับจับบ้านเล็ก จริงๆ มันแล้วแต่มุมมองของแต่ละคน อย่างบางคนมองว่าพีคธรรมดา บางคนว่าเซ็กซี่ ก็คือมองแตกต่างกัน พีคเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความเซ็กซี่นะ อยู่ที่ใครจะมองเห็นมันเท่านั้น ส่วนพีคพีคว่าตัวจริงพีคเปิ่นมาก แต่ที่มองว่าพีคเซ็กซี่อาจจะเป็นไปตามผลงาน"

ได้ยินมาว่าพีค ไอดอลของพีคคือ อั้ม กับเมย์??

"ใช่ค่ะ พีคชอบดูพี่สองคนเค้าแต่งตัว ติดตามตลอด ชอบพี่อั้มเพราะเค้าเซ็กซี่ ส่วนพี่เมย์ออกแนวน่ารักหวานๆ บางทีก็มีเซ็กซี่บ้าง ชอบทั้งสองแนวดูแล้วรู้สึกว่าพี่สองคนเค้าสวยได้ใจจริงๆ(หัวเราะ) ยิ่งตอนออกงานนี่ พีคคอยติดตามตลอด ชอบมองค่ะ ผู้หญิงสวยๆ



เซ็กซี่แบบอั้ม..ไม่ลองบางเหรอ??

"โหย..ชาติไหนจะสวยได้เท่าพี่เค้าเนี่ย(หัวเราะ) พีคชอบค่ะ ชอบมอง สวย ดูแล้วมีความสุข ให้พยายามทำตามคงไม่ไหว พี่เค้าสวยมาก..มากเกินเอื้อม(หัวเราะ)

รู้สึกอย่างไรที่คนไม่น้อยเค้าก็ยึดเราเป็น"ไอดอล"เหมือนกัน??

"ดีใจซิ ดีใจมาก ไม่คิดว่าอย่างเราเนี่ยนะ ใครจะมามองเป็นแนวทาง เป็นสไตล์ ก็ต้องขอขอบคุณมากๆค่ะ ที่สนใจพีค ก็รู้สึกว่าเรายังรู้สึกชื่ชอบไอดอลของเราขนาดนี้..มีคนมาชื่นชอบเราพีครับรู้ถึงความรู้สึกตรงนั้นนะ มันเป็นความรู้สึกแฮปปี้มีความสุข ซึ่งพอพีครู้สึกว่าเราเป็นไอดอลของคนอื่น คนที่ชื่นชอบเรา ได้ความรู้สึกตรงนั้นมามันดีใจนะ แบบพูดไม่ถูกเลย ยังไงก็ต้องขอบคุณ ขอบคุณ อีกหลายๆครั้งเลย..

อยากฝากอะไรถึงแฟน..แฟน??

ก็ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ..ขอบคุณทุกท่านที่คอยติดตามผลงานของพีค พีครู้สึกอบอุ่นกับวงการนี้ ไม่คิดว่าจะมีใครรักเราขนาดนี้ ทำให้เราได้ขนาดนี้ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก เค้ายังรักและหวังดีกับเราโดยเฉพาะแฟนคลับค่ะ ตอนนี้พีคมีละครเรื่อง"อุบัติรักข้ามขอบฟ้า"ก็อยากให้เพื่อนๆ ลองติดตามชมดูค่ะ สาวพีคกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์