“โจ-ป๊อป” เปิดใจ “ดูแลไม่ไหว”คล้ายประสบการณ์จริง

มีผลงานเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆให้กับแฟนๆได้ฟังมาแล้วหลายต่อหลายเพลง ล่าสุด 2 หนุ่มมาดโรแมนติก Jo:Pop โจ-วัทนพร พึ่งเพียร และ ป๊อป-ศักยวัชร์ วงศ์รัตน ก็เตรียมส่งเพลงซึ้งๆชื่อว่าเพลง “ดูแลไม่ไหว” มาให้ฟังต่อทันที

และหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ไปไม่นานก็ได้รับฟีดแบ็คที่ค่อนข้างดี ซึ่งส่วนมากจะบอกว่า สองหนุ่มนั้นถ่ายทอดอารมณ์ได้ตรงใจเหลือเกิน ทีมข่าวก็เลยแอบสงสัยว่า หรือจะเป็นเพราะเรื่องราวในเพลงนี้จะตรงกับประสบการณ์จริงของหนุ่ม “โจ:ป๊อป” หรือเปล่า???

 "พูดถึงเพลง "ดูแลไม่ไหว" ก็จะเป็นเพลงเศร้าๆที่เล่าถึงความรักของคนคู่หนึ่ง แต่ว่าตอนสุดท้ายมันเป็นรักที่ไม่สมหวัง เพราะมีฝ่ายหนึ่งที่ต้องยอมตัดใจจากคนรักเพื่อให้เค้าได้ไปเจอกับคนที่ดีกว่า ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ทรมานมาก ตอนที่ร้องเพลงนี้ "ป๊อป" ยอมรับเลยว่าอินไปกับเพลงนี้มาก

เพราะว่า มันมีบางส่วนในเพลงที่คล้ายๆกับประสบการณ์ที่ "ป๊อป" เคยเจอมา คือมันเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้วล่ะครับ แต่ว่า "ป๊อป" ก็ยังไม่ลืมนะ เพราะถึงตอนนี้ "ป๊อป"เชื่อว่าเราก็ยังรู้สึกดีๆต่อกันอยู่ แต่ว่าด้วยความจำเป็นมากๆบางอย่างทำให้เราต้องห่างกัน(ยิ้ม)

เพลงนี้ก็มีหลายๆคนฟังแล้วชอบกันนะ เค้าบอกว่า ไม่ค่อยมีเพลงเนื้อหาแบบนี้ให้ได้ยินซักเท่าไหร่ ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องที่สามารถจะเกิดขึ้นกับคู่รักคู่ไหนก็ได้จริงๆนะ  ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็มีให้ได้ดูกันแล้ว รับรองว่าถ้าเพื่อนๆได้ดูแล้ว จะต้องรู้สึกอินไปกับเพลงมากขึ้นอีกแน่ๆเลย ยังไงก็อย่าลืมไปหาดูกันให้ได้นะครับ"

ใครที่ชื่นชอบทั้งสองหนุ่มก็อย่าลืมติดตามชมเอ็มวีเพลง "ดูแลไม่ไหว" และเพลง "นาทีเดียวในตอนสุดท้าย" ของสองหนุ่มมาดโรแมนติก Jo:Pop (โจ:ป๊อป) ได้แล้วนะจ๊ะ


เครดิต :
แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ RS

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์