แดนร่วมยินดีอัลบั้มแรก บีม

ถือเป็นก้าวแรกในการทำอัลบั้มเดี่ยวของนายบีมเลยทีเดียว กับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ซึ่งได้กำลังใจจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้นล้นงานเปิดตัวเลยทีเดียว


เท่านั้นยังไม่พอ แถมท้ายด้วยการมาร่วมยินดีของนายแดนน้องชายสุดที่เลิฟของหนุ่มบีมด้วย ที่สู้อุตสาห์ฝ่ารถติดมาร่วมแสดงความยินดีกับนายบีมในครั้งนี้ด้วย


โดยนายแดน วรเวช ดานุวงศ์ได้โผล่มาร่วมแสดงความยินดีกับพี่ชายนายบีมได้สักพักก่อนจะขอตัวกลับก่อน คาดว่าคงยังไม่อยากให้สัมภาณ์ใด ๆ ในเวลานี้ โดยหนุ่มแดนยังให้กำลังหนุ่มบีมว่า "สู้ ๆ พี่ทำได้อยู่แล้ว" ซึ่งทำเอาหนุ่มบีมดีใจมากทีเดียวที่น้องยังอุตสาห์มาให้กำลังใจ


ซึ่งตัวของหนุ่มบีมเองก็เผยว่า การทำงานคนเดียวก็ต้องยอมรับว่าเหงา อย่างเมื่อก่อนทำงานกับแดนก็จะได้เจอกันบ่อย พอแยกมาทำงานเองก็เจอกันน้อยลง แต่ก็ยังมีบ้างที่เวลาว่างตรงกันแล้วอาจจะนัดกันไปกินข้าวด้วยกันบ้าง


ก่อนจะยอมรับว่าเหนื่อยกับกระแสข่าวที่ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจนทำให้วงแตก ยืนยันให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เพราะต่างคนต่างก็โตกันแล้ว ก็ย่อมมีแนวทางมีผลงานที่อยากเป็นแนวของตัวเองมากที่สุดอยู่แล้ว แต่ก็มีแอบทิ้งท้ายว่า ไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันอีกครั้งก็ได้


ก็ถูกอย่างที่หนุ่มบีมว่านั่นแหล่ะ คนเราเมื่อโตขึ้นก็ย่อมมีแนวทางเป็นของตัวเอง แต่เราก็เชื่อแน่ ๆ ว่าแฟนคลับของทั้งคู่ต้องอยากให้ทั้งสองคนมีโอกาสกลับมาทำงานร่วมกันอีกอย่างแน่นอนใช่มั้ยเอ่ย


ข้อมูลจาก : GossipStar



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์