โก้ เมินข่าวเด็ก เสี่ยอู๊ดตอกกลับแม่มีปัญญาเลี้ยง

"โก้" เมินข่าวเด็ก "เสี่ยอู๊ด"ตอกกลับแม่มีปัญญาเลี้ยง

"โก้" จตุโชค หวังสุวรรณกิจ ยืนกรานไม่รู้จัก "เสี่ยอู๊ด" สิทธิกร บุญฉิม เป็นการส่วนตัว เผยเห็นใจ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฐานะเพื่อนร่วมค่าย เปรยอยากออกเทปแต่ยังไม่ได้รับอนุมัติจากค่าย

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ที่มีข่าวเป็นเด็กในสังกัดของเสี่ยพระเครื่องคนดัง "อู๊ด" สิทธิกร งานนี้พอเจอหน้า "โก้" บีมิกซ์ ในงานเปิดตัว ลีวายส์ เจ้าตัวรีบปฏิเสธเป็นพัลวันถึงกระแสข่าวดังกล่าวทันที

"จริงๆ แล้วไม่รู้จักกันมาก่อน เคยไปร้องเพลงเล่นคอนเสิร์ต ในงานบริษัทของเขาครั้งหนึ่งที่เอส ซี บี ปาร์ค กรุงเทพฯ แต่ผมไม่ได้ไปวงเดียว มีศิลปินในค่ายไปอีกหลายกลุ่ม พวกคณะตลกก็ไป เหมือนเป็นงานเลี้ยงของลูกค้าบริษัทเขา หลังจากงานวันนั้น ผมก็ไม่เคยเจอเขาอีกเลย ไม่เคยโทรศัพท์ไปหา และก็ไม่เคยได้รับโทรศัพท์กับเขา เคยแค่ไปทำงานด้วยกันเฉยๆ" โก้แจงถึงความสัมพันธ์ พร้อมเสริมต่อว่า เรื่องที่เกี่ยวข้องไม่เกี่ยวกับตัวเขาเลย แต่ข่าวก็กลับลากเข้าไปพัวพันด้วย

"ซึ่งผมไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ข่าวที่เกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้คุยกับใคร ถามว่ารู้สึกยังไง ผมไม่รู้สึกอะไร ไม่ซีเรียสด้วย และไม่ต้องระวังตัวอะไร ทุกวันนี้ ผมก็ทำตัวปกติ กับข่าวที่ออกมาอีกว่าเสี่ยสนใจตี๋ ผมก็เห็นบีมิกซ์ตี๋ทุกคนไม่เห็นจำเป็นต้องเป็นผมคนเดียว แต่ไม่เป็นไรหรอก ผมมีแม่เลี้ยงได้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครเลี้ยง" โก้ กล่าว

สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น โก้ กล่าวว่าไม่ได้รู้สึกน้อยใจ และกลัวอะไรทั้งนั้น ส่วนกับ "ฟิล์ม" รัฐภูมิ ในฐานะเพื่อนร่วมค่ายต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็รู้สึกเห็นใจ และขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป มองไปวันข้างหน้าดีกว่า ไม่ต้องคิดอะไรมาก ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงข่าวที่ว่าอาร์เอสได้คืนสัญญาวงบีมิกซ์จริงหรือไม่ โก้ แจงว่า

"จริงๆ ไม่ได้คืนสัญญาอะไร เพียงแต่พักงานเพลงเอาไว้เท่านั้น ซึ่งเพลงก็ทำเสร็จแล้ว ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น และผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องสัญญาสักเท่าไร แต่ยืนยัน ว่ายังไม่ได้คืนสัญญาอย่างแน่นอน ตอนนี้ผมก็เริ่มออกมารับงานเองแล้วด้วย มีอะไรก็ติดต่อผมได้โดยตรง ใจผมยังอยากออกเทป แต่มีปัญหาเรื่องสัญญานี่แหละ รู้สึกแปลกๆ ที่ผ่านมากับงานผมพอใจทุกอย่าง ไม่ได้คิดน้อยใจอะไรทั้งนั้น" โก้ กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์