กลุ่มเสนา ร่วมกันบอยคอต นู๋แหม่มสุริวิภา

จากดาราเดลี่ หนังสือพิมพ์บันเทิงส่งดาราตรงถึงคุณทุกเช้า


ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นหัวข้อที่ ทอล์คออฟเดอะทาวน์ไม่จบไม่สิ้น แม้กระทั่งในวาระที่ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอชกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่ายที่จะจัดขึ้นที่ บ้านคัทลียา สานติพูราคอนโดมิเนียม อ.ปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

นั่นคือเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา และ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่ดูเหมือนว่าศึกครั้งนี้จะจบลงแล้ว ด้วยบทสรุปที่ต่างคนต่างอยู่ แต่จริงๆแล้วมันยังคงคุกรุ่นอยู่ตลอดเวลา

เพราะจากปฏิกิริยาล่าสุดที่เหล่าเสนาธิการในรายการ ยุทธการขยับเหงือกที่เคยเป็นรุ่นพี่ที่รัก หนูแหม่ม-สุริวิภา เมื่อครั้งอดีต เวลานี้นั้นนั้นเริ่มออกอาการ บอยคอต หนูแหม่ม-สุริวิภากันถ้วนทั่วด้วยสาเหตุที่ไม่ยอมคืนดีกับ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช

คนที่มีปฏิกิริยาอย่างเห็นได้ชัดน่าจะเป็น เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, เปิ้ล-นาคร ศิลาชัยและ ติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ที่แม้จะไม่ได้โกรธกับ หนูแหม่ม-สุริวิภาก็ตามที แต่มีการไปมาหาสู่กันน้อยลงกว่าที่เคยเป็น แหล่งข่าววงในกล่าวว่า

พี่หนูแหม่มเขาบ่นกับคนสนิทว่าระยะหลังๆ พวกพี่ๆ เสนาธิการที่เคยสนิทสนม ดูจะห่างหายไป โทรไปก็บอกว่าไม่ว่าง พอเป็นอย่างนี้บ่อยๆเข้า พี่หนูแหม่มเขารู้สึกได้ว่าน่าจะมีอะไรที่ผิดปกติแล้วล่ะ

ไม่เพียงแต่เหล่าเสนาในรายการ ยุทธการขยับเหงือกเท่านั้น แต่ผล บอยคอต หนูแหม่ม-สุริวิภานั้นได้ส่งผลมาถึงคนในวงการแฟชั่นด้วย

พี่หนูแหม่มบอกว่ามันไม่เหมือนเดิม..ถามว่าพี่หนูแหม่มเขาน้อยใจมั้ยก็ น้อยใจนะ เพราะพี่หนูแหม่มเขาเป็นคนที่รักใครแล้วทุ่มเทจนหมดใจ เขามองว่าการที่เขาไม่พอใจแหม่ม-คัทลียา มันไม่น่าจะส่งผลกระทบถึงตัวเขาได้ถึงเพียงนี้ แต่เชื่อได้ว่าอีกไม่นานพี่หนูแหม่มเขาคงจะเข้มแข็งขึ้น แหล่งข่าววงในรายงานต่อ

เวลานี้..เหล่าคนในแวดวงแฟชั่นกำลังเตรียมงานอย่างยิ่งใหญ่และสนุกสนานสำหรับการจัดงานแต่งงานให้แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอชผู้เป็นที่รักของทุกคนในแวดวงแฟชั่น

ศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการบริหารนิตยสาร LIPS ขออาสาเป็นคนจัดดอกไม้ในงานนี้ทั้งหมด

อยากจะจัดดอกไม้ในงานแต่งงานครั้งนี้ให้ออกมาสวยงามที่สุด เน้นความเรียบง่ายเป็นกันเอง ผมตั้งใจไว้ว่าจะทำให้เป็นของขวัญกับแหม่ม ..ผมทำด้วยใจ เพราะแหม่มเขาเป็นน้องสาวที่ผมรู้จักกันมากว่า20ปีแล้ว คนเราต้องรู้จักการให้อภัยกันนะ..เพราะทุกคนเกิดมาผิดพลาดได้ทั้งนั้น

ปฏิเสธไมได้ว่าคนในวงการแฟชั่นนั้นมีบางคนที่ไม่กินเส้นกัน แต่ผู้คนเหล่านั้นตัดสินใจที่จะยุติความหมางเมินส่วนตัวชั่วขณะและพร้อมที่จะยิ้มแย้มและเต็มใจมาร่วมงานแต่งงานของแหม่ม-คัทลียาในครั้งนี้ด้วยเหตุผลเดียวกันว่า

ทำเพื่อน้องสาวสุดที่รัก

ก็คงต้องลุ้นกันว่าสำหรับงานแต่งงานของ แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช กับ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้นั้น หนูแหม่ม-สุริวิภาจะได้รับการ์ดเชิญหรือไม่ หรือถ้าได้รับการ์ดเชิญจริงๆ หนูแหม่ม-สุริวิภาจะไปร่วมงานหรือไม่

เป็นคำถามที่น่าคิดทีเดียว!?!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์