เต๋า สมชาย เข็มกลัด เมาเละ ฉลองโสดที่เกาะเสม็ด

ไม่ยอมพูดถึงเมียเก่า นัท มีเรีย เมาหัวราน้ำ ตั้งแต่เช้ายันตะวันตกดิน




พ่อม่ายหมาดๆ เต๋า-สมชาย ฉลองความโสด หลังเลิกราหย่าขาดจากอดีตภรรยา นัท มีเรีย โดยใช้ความเมาเพื่อดับความทุกข์ใจ ท่ามกลางเพื่อนสนิท และญาติพี่น้องที่ร่วมกันปลอบใจ ที่บริเวณชายหาดทับทิม บนเกาะเสม็ด โดยในวงเหล้า ไม่มีใครเอ่ยชื่ออดีตภรรยาคนสวยให้พระเอก-นักร้องที่ดวงความรักกุดต้องสะเทือนใจ

เรื่องราวของอดีตคู่รัก เต๋า-สมชาย เข็มกลัด กับ นัท มีเรีย ซึ่งในที่สุดความรักก็ได้เดินมาถึงทางตัน ด้วยการตัดสินใจหย่าขาดจากกัน หลังจากครองรักกันแค่ 2 ปีกว่าๆ โดย เต๋า ยอมสละสินสมรสที่หามาได้ให้อดีตภรรยา เกือบทั้งหมด โดยเหลือเพียงที่ดินว่างเปล่าเนื้อที่กว่า 3 ไร่ ที่ปราณบุรี เก็บเอาไว้เป็นอนุสรณ์แห่งความรัก


นัท มีเรีย อดีตภรรยา เต๋า สมชายเข็มกลัด

สำหรับความคืบหน้าภายหลังจากที่ นัท มีเรีย เป็นฝ่ายที่ออกมาเปิดใจยืนยันว่า

ได้หย่าขาดจากกันเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่าความสัมพันธ์ในวันนี้ระหว่างตนกับอดีตสามี เหลือเพียงความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น และทรัพย์สินทุกอย่างได้แบ่งกันอย่างลงตัว

ส่วนความเคลื่อนไหวทางด้าน เต๋า-สมชาย ที่ผ่านมาหลังจากหย่าขาดจากอดีตภรรยา ยังคงเก็บตัวเงียบ ไม่ยอมออกมาเปิดใจใดๆทั้งสิ้น

แต่แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว ดาราเดลี่ ก็ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวซึ่งเป็นแฟนของหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ ซึ่งได้เจอกับของพระเอก-นักร้อง เจ้าของฉายา สามีดีแตก โดยบังเอิญ โดยกล่าวว่าตนและเพื่อนได้เดินทางไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดเมื่อช่วงวันหยุดลองวีคเอ็นด์ที่ผ่านมา และได้พบกับ เต๋า-สมชาย ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่หาดทับทิม บนเกาะเสม็ด พร้อมกับเพื่อนผู้ชายเกือบ 10 คน โดยมีชาย-หญิง สูงวัย ซึ่งคาดว่าจะเป็นญาติสนิทของเต๋า เดินทางมาด้วย จากการสอบถามเจ้าของบังกะโล ทราบว่าเต๋าได้เดินทางมาพักผ่อนช่วงวันหยุดติดต่อกันหลายวัน โดยไม่ได้จองห้องพักล่วงหน้าแต่อย่างใด

เพื่อนของคุณเต๋า-สมชาย เป็นคนมาติดต่อเรื่องบ้านพัก โดยจองเอาไว้ เป็นเวลา 3 วัน คือตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 เมษายน โดยได้เดินทางกลับพร้อมเรือโดยสารจากหาดทับทิมในตอนสายของวันจันทร์ ที่ 1 พฤษภาคม พร้อมผู้โดยสารที่เป็นนักท่องเที่ยวซึ่งเดินทางมาเที่ยวในช่วงวันหยุด


นัท มีเรีย อดีตภรรยา เต๋า สมชายเข็มกลัด

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ยังได้รับภาพชุดของ เต๋า-สมชาย ในอิริบยาบทของการพักผ่อนแบบสบายๆ และบรรยากาศกิน-ดื่ม อย่างสนุกสนานและเป็นกันเองในหมู่เพื่อนฝูงและญาติสนิท โดยเต๋าได้ถอดเสื้อ สวมใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว โดยแฟนหนังสือพิมพ์คนดังกล่าวได้ใช้กล้องดิจิตอลถ่ายบรรยากาศการเดินทางมาพักผ่อนที่เกาะเสม็ดครั้งนี้ของพ่อม่ายดวงกุด มาฝากอีกด้วย

เต๋ากับเพื่อนๆ และบรรดาญาติสนิทได้ตั้งวงดื่มเหล้ากัน ซึ่งตัวเต๋าเองนั้นดูจะดื่มหนักกว่าคนอื่น ซึ่งก็อาจจะเป็นเพราะยังไม่สามารถลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเส้นทางความรักระหว่างเขากับนัท มีเรีย ได้ เท่าที่ได้สอบถามกับเพื่อนสนิทคนหนึ่งของเต๋า บนโต๊ะเหล้าวันนั้นไม่มีใครกล้าเอ่ยชื่อ หรือแซวเต๋าเกี่ยวกับอดีตภรรยานัท มีเรีย แต่อย่างใด แหล่งข่าวคนเดิมกล่าว

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ พบว่า เต๋า-สมชาย มักจะเดินทางมาพักผ่อนกับบรรดาเพื่อนสนิทที่เกาะเสม็ดเสมอ โดยเฉพาะที่บ้านพักที่บริเวณชายหาดทับทิม ทั้งนี้ก็เพราะผู้จัดการส่วนตัวคนปัจจุบันของเต๋าเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าของบังกะโลที่นี่นั่นเอง และยังเคยมาเที่ยวพร้อมกับอดีตภรรยาคนสวย นัท มีเรีย หลายครั้ง

สำหรับงานในวงการของ เต๋า สมชาย ขณะนี้กำลังถ่ายทำละครเรื่อง เขยใหญ่-สะใภ้เล็ก ของค่าย บรอดคาสท์ไทยเทวิชั่น โดยเป็นการประกบคู่กับนางเอกผิวเข้ม เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น เป็นครั้งแรก ส่วนงานเพลงที่จะออกกับค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ชุดแรกนั้น ได้รับรายงานว่าต้องเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากเกรงว่าการหย่าขาดจากอดีตภรรยา นัท มีเรีย จะมีผลกระทบกับผลงานเพลงชุดนี้

นัท มีเรีย อดีตภรรยา เต๋า สมชายเข็มกลัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์