ความรักคล้าย โดม-พลอย เจี๊ยบ มั่นใจ บอย ไม่วอกแวก

"เจี๊ยบ" พิจิตตรา กฤติกุล รับเวลาไม่ตรงกับ "บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี แต่ไม่ใช่อุปสรรค ฟุ้งแฟนหนุ่มไม่เจ้าชู้ เปรยคบมานาน 4 ปี แต่เรื่องแต่งงานยังไม่คิด

คบหาดูใจกันมา 4 ปีแล้ว สำหรับดาราสาว "เจี๊ยบ" พิจิตตรา กับนักร้องหนุ่ม "บอย" อนุวัฒน์ ที่ตอนนี้เธอบอก ว่าความรักของเธอกับแฟนหนุ่มแฮปปี้เหมือนเดิม แม้ว่าช่วงนี้จะมีกระแสข่าวคู่รักเลิกราหลายคู่ก็ตาม

 "ธรรมดาเรื่อยๆ ก็ปกติ ตอนนี้ปีที่ 4 แล้ว จริงๆ ทำงานเวลาไม่ตรงกันเท่าไร เพราะเจี๊ยบตื่นเช้ามาถ่ายละคร บอยเขาจะเริ่มงานตอนกลางคืน ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไร แต่ก็เจอกันบ้าง (การทำงานไม่ตรงกันเหมือนพลอยกับโดมมีผลบ้างไหม) เจี๊ยบก็ไม่รู้เหมือนกัน เราเริ่มต้นรู้จักเขาก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยเข้าใจในรูปแบบของงาน เขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร" เจี๊ยบกล่าว

 ถามต่อ ว่า "บอย" อนุวัฒน์ เป็นศิลปินฮอตแบบนี้ กลัวเรื่องสาวๆ เข้าหาหรือไม่ ดาราสาวยืนยัน ว่าไม่กลัวเรื่องพวกนี้เท่าไร เพราะรู้ว่าแฟนหนุ่มเป็นอย่างไร

 "ถามว่ามั่นใจใช่มั้ย เดี๋ยวจะหาว่าเข้าข้าง แต่การทำงานเจี๊ยบกับเขา มีช่องว่างทั้งนั้น อยู่ที่เรา ว่ามันจะเกิดช่องว่างหรือเปล่า ณ วันนี้เรารู้สึกอย่างนี้ แต่วันข้างหน้า จะเปลี่ยนแปลงยังไงเราก็ไม่รู้ (แสดงว่าเขาไม่แสดงความเจ้าชู้ให้เห็น หรือจับไม่ได้) อย่าเรียกว่าจับไม่ได้เลย เราก็ไม่รู้ มันก็ไม่มีอะไร (คนในวงการเลิกรากันเยอะ มีวิธีประคับประคองอย่างไร) อย่าเรียกว่าประคับประคองเลย เราเริ่มต้นจากการที่เขาทำงานแบบนี้ เจี๊ยบทำงานแบบนี้ เรารู้ว่าควรปรับตัวยังไง ทุกวันนี้ปกติเหมือนเดิม" นักแสดงสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับเรื่องแต่งงานนั้น ยังไม่คิด เพราะต่างคนต่างทำงาน

 "ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน สำหรับเจี๊ยบขึ้นอยู่กับที่บ้าน เราก็ทำงานไปเรื่อยๆ พี่เขาก็มีงานที่ต้องทำ เรายังไม่วางแผนเรื่องการแต่งงาน (4 ปี เขาให้ความไว้วางใจอย่างไรบ้าง) มันก็ไม่มีอะไร มันก็เหมือนเดิม เขาก็ทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย" เจี๊ยบกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์