‘ครีม’ โต้เปล่าสนิท ‘บีม’ ลั่นไม่เคยแย่งแฟนใคร

เจอข้อหาเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของดีเจหนุ่มเสียงดี “บีม-ศรัณยู ประชากริช” กับแฟนสาวต้องสะบั้นลงทำเอานักแสดงสาว “ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา” ถึงกับออกอาการเซ็ง วันก่อนเจอหน้าครีมในกอง ซีรีส์สุดหรรษา “มหาชนชาวแฟลต” จึงรีบสอบถามครีมถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งครีม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“ขอพูดไว้ก่อน ว่าถ้าคนเราแค่ไปกินกาแฟด้วยกันแล้วทำให้อีกฝ่ายหนึ่งบอกเลิกมันก็ตลกแล้ว คือ ครีมรู้มาว่าบีมเป็นคนพูดว่าไปกินกาแฟกับครีมแล้วแฟนบอกเลิก ซึ่งครีมอยากจะบอกว่าบีมอย่าพูดแค่นี้ต้องพูดมาให้หมด ทุกคนรู้ดีว่าที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะอะไรมันไม่เกี่ยวกับครีม ถ้าจะพูดต้องพูดให้เคลียร์ จริง ๆ แล้วกับบีมก็ไม่ได้สนิท เป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งซึ่งแนะนำให้รู้จัก”

รู้สึกยังไงบ้างที่ถูกมองว่าเราเป็นมือที่ 3 “ครีมอยู่ในวงการมาก็โดนข้อหาเป็นมือที่ 3 มาตลอด เข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้อายุ 27 แล้วก็ยังโดน ถามว่ากับบีม มีโอกาสที่จะพัฒนาไปเป็นอย่างอื่นได้หรือเปล่า ต้องบอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน ครีมยอมรับว่าค่อนข้างเซ็งกับข่าวนี้พอสมควร เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลย มันไร้สาระ ไปแย่งแฟนคนอื่น ซึ่งมันไม่ใช่ตัวเราอยู่แล้ว” แสดงว่าตอนนี้โสดสนิท “ครีมว่างมาตลอด มีความคิดว่าถ้าเจอผู้ชายไม่ดีก็อย่ามีแฟนดีกว่า ขอทำงานตอนนี้ก็กำลังสนุกกับงานอย่างละคร ขอพักเรื่องความรักไว้ก่อนดีกว่าจะได้ไม่ต้องเจ็บตัว” ครีม-เปรมสินี กล่าว.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์