‘พีเค’ ตัด ‘กาละแมร์’ ไม่ขาด

ได้แต่ดูความเป็นไปผ่านจอทีวี

ดูท่าความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักเจ้าของตำนาน “หมูดำกับหมาเน่า” พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ จะต่อติดยากเสียแล้ว โดยหนุ่มพีเคออกมายอมรับว่าไม่ได้ติดต่อหรือพูดคุยกับฝ่ายหญิงอีกเลย ทุกวันนี้ได้แต่นั่งดูความเป็นไปของอดีตคนรักผ่านหน้าจอทีวี
 
พีเค กล่าวว่า “สำหรับตอนนี้ผมขออยู่นิ่ง ๆ ก่อนแล้วกัน มีเรื่องอื่นจะถามมั้ย ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้แล้ว ตอนนี้ต่างคนต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ เราเหนื่อยกันอยู่ทุกวัน เอาเป็นว่าให้เวลาพาไปแล้วกัน สำหรับกาละแมร์ก็ยังน่ารักกับผมเหมือนเดิม” แว่วมาว่ากาละแมร์โทรฯไปปรึกษาเรื่องของพีเคกับแฟนเก่า บอย-สินเจริญ?

“พวกเขาก็เป็นเพื่อนเก่ากันมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว บอยเป็นคนรู้ใจเขามาก่อน ดังนั้นถ้าเขาจะปรึกษากันก็ไม่เห็นแปลก ผมถือว่ากาละแมร์เป็นคนดีนะ เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจ ถือเป็นเรื่องดีนะที่เขาจะได้ความคิดและมุมมองใหม่ ๆ จากเพื่อนของเขา ผมก็ดีใจด้วย” ...เคือง ๆ มั้ยที่กาละแมร์เอาเรื่องของเราไปเล่าให้แฟนเก่าฟัง...

“มันก็เป็นเรื่องธรรมดานะ อย่างเวลามีอะไรอึดอัดหรือมีความรู้สึกไม่ดี เราก็ต้องหาที่พึ่งทางใจหรือที่ปรึกษา เขาก็ต้องหาเวลาที่จะโทรฯไปคุยกับคนสนิทคนที่รู้ใจเขา ส่วนความสัมพันธ์กับกาละแมร์ เราก็ไม่ได้คุยหรือเจอกันเลย แต่ผมก็ห่วงกาละแมร์นะ พอจัดรายการวิทยุตอนเช้าเสร็จ ก็จะมาเปิดดูรายการของเขา แต่พอเห็นเขาสบายดีมีความสุข ผมก็รู้สึกสบายใจแล้ว” แล้วตอนนี้พีเคดูคนอื่นบ้างหรือเปล่า?

“พี่ ๆ เห็นหน้าผมอยู่ทุกวันจะเอาเวลาที่ไหนไปหา ตอนนี้งานเยอะมาก ขออยู่ตัวคนเดียวไปก่อน ถามว่าเพื่อน ๆ ของ ผมแนะนำผู้หญิงอื่นให้รู้จักบ้างมั้ย เพื่อน ๆ ของผมก็โต ๆ กันแล้ว ทุกคนก็ต่างทำงานของตัวเอง ไม่มีใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวกันและกัน แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้มีบ้างที่เหงา ผมก็เลยพยายามทำตัวไม่ให้ว่างจะได้ไม่รู้สึกเหงา”. 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์