หนุ่ม-สาวระดับซูเปอร์สตาร์ จากแพรว

สวัสดีค่ะ มาแล้วจ้า!!~
แพรว vol. 29 no. 697 September 2008

วันนี้นำนิตยสาร แพรว เล่มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางแผงมาหมาด หมาด แหม!! เห็นแค่ปกก็ถึงกับสะดุดแล้วก็เพราะได้รวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ที่โด่งดังของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ , "แอน" แอน ทองประสม และ "อ้อม" พิยดา อัครเศรณี ที่ควงกันมาขึ้นปก ทั้งหล่อทั้งสวยกันอย่างนี้จะพลาดได้ไง และนอกจากนี้นิตยสารเล่มนี้ยังมาพร้อมกับเนื้อหาสาระที่อินเทรนด์ ๆ ไม่ตกยุคมาให้ได้อัพเดตกันทั้ง เสื้อผ้า หน้า ผม แฟชั่นฮิต ๆ และเรื่องสุขภาพ ความงาม โดน ๆ ทั้งนั้นเลย อ่ะ อ่ะ!! ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ


เราลองมาดูคอลัมน์ที่น่าสนใจภายในเล่มกันดีกว่าว่ามีอะไรมาอัพเดทคุณ ๆ บ้าง....

108 คำถาม
6 สุดยอดผู้กุมอำนาจแนแวดวงสื่อมวลชนประชันความขำฮา ยินดีที่เปิดตัวตนที่น่ารัก น่ามองในอีกมุมให้เราได้รู้จัก คำเตือนมีข้อเดียวว่าอ่านแล้วระวังหลงรักก็แล้วกัน

Health handbook:Celebrity Health Tips
เข้ากลางปีแล้ว ใครที่รู้ตัวว่าายังไม่ได้ดูแลร่างกายให้ดีอย่างที่ตั้งใจ ลองเลือกหยิบเคล็ดลับดีๆ จาก10 คนดังในการดูแลตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม ดูหนุ่มสาวสุขภาพดีตลอดไปกันดีกว่า

ชวนไปชิม: คัทลียา กระจ่างนตร์
แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์ คือหนึ่งในนักแสดงที่ถูกเลือกให้ขึ้นปกแพรวบ่อยที่สุด ในโอกาสที่แพรวครบรอบ 29 ปี คุณแหม่มขอร่วมฉลองด้วยการพาไปชิมอาหารรสเด็ดสไตล์นิวยอร์ก

แขกรับเชิญ
ฉลองขึ้นปีที่ 30 อย่างยิ่งใหญ่ด้วย 15 สุดยอดมือาชีพของวงการบันเทิงที่ยากนัดจะมารวมอยู่ในที่เดียวกัน และเคล็ดลับความสำเร็จของการเป็นตัวจริงของวงการบันเทิงไทย

สารคดีท่องเที่ยว : 30 points cannot miss...
30 สถานที่และสิ่งที่พลาดไม่ได้ ณ คิวชู ประเทศญี่ปุ่น ต้องบอกว่า พิเศษอีกนั่นละเพราะบ.ก.เล่าเอง

ครั้งหนึ่ง
เมื่อ ‘พ่อดี๋’ ล้มป่วยด้วยโรคร้าย ครอบครัวศรีสวัสดิ์จึงต้องประสบชะตากรรมที่เลือกไม่ได้ ใจที่เข้มแข็งและกำลังใจล้นหลามเท่านั้นที่ทำให้พวกเขายังยืนหยัดสู้

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ !! กับนิตยสารแพรวเล่มนี้ ที่เน้นทั้งคุณภาพและความรู้หลากหลาย ใครที่เป็นแฟนนิตยสารแพรวไม่ควรพลาดกับ แพรว vol. 29 no. 697 September 2008 โดยเฉพาะท่านที่รักการอ่านบ้างคนที่ยังไม่เคยลองเปิดอ่านแพรว แวะไปแผงหนังสือใกล้บ้านคุณแล้วหยิบแพรวสิค่ะ รับรองว่านิตยสารแพรวทุกเล่มไม่ทำให้คุณ ๆ ผู้อ่านผิดหวังจริง ๆ ค่ะ หนังสือดีมีคุณภาพอย่างนี้ลองมีไว้อ่านดูซักเล่มสิค่ะ...รับรองว่าวางไม่ลงแน่ ๆ !!


 

ติดตามนิตยสารแพรวได้ที่แผงหนังสือชั้นนำในราคา 90 บาท เท่านั้นค่ะ~!!



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์