วีกลัวไม่มีเมียฉุนถูกซักควงกวางต่อหน้านก

ทำเอาพระเอกผิดเข้ม "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ถึงกับฉุนเมื่อถูกถามเรื่องควงกิ๊กใหม่ สาว"กวาง-ฐิติรัตน์"ทานข้าว ต่อหน้าแฟนเก่า"นก-อุษณีย์" โดยให้เหตุผลว่า

ห่วงความรู้สึกนก สัมภาษณ์อะ สัมภาษณ์ได้ ตอบเท่าที่ตอบได้ แต่บางทีเราก็ต้องให้เกียรติเค้าด้วยมาถามถึงคนอื่นต่อหน้าเค้า ผมก็ไม่แฮปปี้ อยากจะเดินออกจากวงสัมภาษณ์ตั้งนานแล้ว แต่เกรงใจ อยากให้ถามในสิ่งที่ควรจะถามผมไม่อยากให้นกลำบากใจ หรือคิดมาก แค่นี้เค้าก็อึดอัดจะแย่อยู่แล้ว เราควรจะมีกึ่งกลางให้กันบ้าง ถ้าผมเป็นนกก็ไม่ชอบรู้สึกไม่ได้หรือถ้า นักข่าวถามถึงผู้ชายคนอื่นต่อหน้าผม ผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน ไม่งั้นก็แยกกันถามก็ได้"

แสดงว่าห่วงใจนก

"ห่วงซิครับ คนคบกันมาตั้งนานนะครับ 3 ปี ไม่ใช่ 3 เดือน หรือ 3 วัน เค้าไม่สบายใจ ผมก็ไม่สบายใจด้วย เราเป็นเพื่อนกันตัดกันไม่ขาดหรอก มีอะไรช่วยเหลือกันได้ก็เต็มที่ครับ"



เคยมองข้อเสียตัวเองมั้ย ที่ทำให้ความรักไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่

"ข้อเสียเยอะครับ ข้อดีน้อยมาก แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ทำแก้ไขอะไรไม่ได้ ของอย่างนี้มันอยู่ที่ความเข้าใจครับ ไม่ว่าจะคนดี หรือ โจร ก็มีความรักได้หมด ต้องหาคนที่เข้าใจมากกว่าผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าจะหยุดที่ใคร แต่จริง ๆ ก็อยาก เพราะอายุก็เยอะแล้ว ต้องมองอนาคตบ้าง แต่ก็ไม่ขวนขวาย ของอย่างนี้จะมาก็มาเอง"

เคยคิดมั้ยว่าจะต้องอยู่คนเดียว
 
"คิดอย่างนั้นก็หนาว กลัวเหมือนกันนะ แต่ไม่เป็นไรอยู่กับน้องก็ได้ มีหลานเลี้ยงหลานก็ได้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตอนนี้สเปกก็ไม่มีแล้ว ขอคนเข้าใจพอ เรื่องจริงนะ ฟังรุ่นพี่บอกยิ่งแก่ สเปกยิ่งลดลงทุกวันมันก็จริง ตอนนี้ผมขอแค่คนเข้าใจพอแล้ว ซึ่งมันยากมาก
บางครั้งคิดว่า เราเข้าใจแล้วแต่ก็ยังไม่เข้าใจ การใช้ชีวิตคู่ต้องเป็นคนที่สุดยอดจริงๆ ตอนนี้ให้ความสำคัญกับครอบครัวและงานไว้ก่อน ความรักไว้หลัง ๆ ครับ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์