แตงโมปลื้มคุณแดงส่งกระเช้าเบิร์ทเดย์

เซอร์ไพรส์ล่วงหน้าก่อนจะถึงวันเกิดหนึ่งวัน

สำหรับ‘แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’ ที่บอสใหญ่ ‘คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์’อุตส่าห์ฝากต้นไม้พร้อมการ์ดอวยพร มากับทีมงาน 7สี ถึงกองถ่าย“คู่ป่วนอลวน”ในงานบวงสรวงเปิดกล้อง ทำเอานางเอกสาวของเรายิ้มหน้าบาน เจ้าตัวบอกของขวัญทุกชิ้นเป็นกำลังใจให้ชีวิต โดยเธอตั้งใจว่าจะไปบริจาคเลือด เพื่อสร้างกุศล แต่พอถูกถามเรื่องของขวัญจากหวานใจ ‘ก้อง-กรุณ’ กลับโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชาย เพราะเดาไม่ออกเหมือนกันว่าจะได้อะไร เนื่องจากตนไม่ได้เรียกร้องสิ่งใดทั้งสิ้น
 
ต่อคำถามที่ว่ารู้สึกยังไงบ้าง กว่าจะมาถึงวันเกิดเจอแต่ข่าวแย่ๆ แตงโมถอนหายใจก่อนบอกว่า
 
“โมเสียเวลากับจุดนั้นมาเยอะ ต่อไปนี้จะไม่สนใจอะไรแล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะผู้ใหญ่ปรามๆ ไว้เหมือนกันค่ะ”

อย่างล่าสุดมีข่าวว่าร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์เรื่องแรกก็มาทำงานสายเป็นประจำแถมไม่ทำการบ้าน จนทีมงานเอือมกันหมด เจ้าตัวโต้เสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง

“ไม่มีเลย มั่ว มีวันแรกที่ไปต่างจังหวัด ไม่รู้ทาง หลงทาง นอกนั้นก็ไม่เคยไปสายเลย ไปก่อนด้วย เพราะสายไม่ได้อยู่แล้ว มันถ่ายที่ต่างจังหวัดไง ถ้าเราตั้งเวลาว่าจะออกจากบ้านเวลานี้ก็จะถึงเวลาเดิมๆ ไม่เหมือนกับกรุงเทพที่ออกเวลาเดิมแต่อาจถึงคนละเวลา เพราะรถติด แต่ต่างจังหวัดมันไม่มีรถติด”


เค้าบอกว่าเราไม่ค่อยทำการบ้านมา

“ต้องไปถามคนในกองเลยว่าโมเครียดขนาดไหน เครียดจริงๆ ถึงขั้นร้องไห้ในกองเลย โมติดเล่นดราม่าจนเข้าสายเลือด พอมาเล่นคอมเมอร์ดี้แล้ว มันเล่นไม่ออก ไม่ใส ดูเครียดไปหมด พอมีสมาธิปุ๊บขมวดคิ้วแล้ว เลยเป็นอุปสรรคต้องปรับตัวอีกเยอะ ยากกว่าที่คิดไว้เยอะ”
 
“โกรธตัวเอง เกลียดตัวเองที่เล่นไม่ได้ เราตั้งใจเกินไป สีหน้าสายตาเลยกังวล อีกอย่างอาจเป็นทีมงานใหม่ด้วย กลัวไปถ่วงเค้าก็ยิ่งกดดันตัวเอง แต่พี่ๆ เค้าเป็นกันเองหมด นักแสดงก็รู้จักกันหมด แต่การถ่ายทำตอนแรกๆ มันค่อนข้างข้ามช็อตไป ความผูกพันธ์กับตัวละครเลยมีน้อย เลยเล่นไม่ค่อยดี แต่ตอนนี้ก็ปรับได้ระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่พอใจ ดูทีไรก็โกรธตัวเองเหมือนเดิม พี่ๆ นักแสดงคนอื่นก็ให้กำลังใจ บอกยิ้มเยอะๆ ทำอย่างที่เราเป็น เพราะตอนที่โมคุยเล่นจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง พอเข้าฉากแล้วจะเป็นอีกอย่างหนึ่งไปเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์