สมาร์ท ฉะ เจนี่ ในละคร สะใภ้ลูกทุ่ง


จับคู่แสดงด้วยกันเป็นครั้งแรก

      ในละครเรื่อง "สะใภ้ลูกทุ่ง" ของผู้จัดฯ "ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" แห่งบริษัท ละครไท จํากัด สองพระ-นาง "สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ยอมรับว่าถูกใจกับบทในเรื่องนี้มากทีเดียว

"สมาร์ท" เปิดใจว่า "ผม รับบทเป็นสถาปนิกหนุ่ม กะล่อน เจ้าชู้ ขี้เล่น แต่รักใครรักจริงนะ พอตอนหลังมาหลงรักเจนี่ จะเป็นฝ่ายง้องอนเค้าตลอด ตามตื๊อ ออกแนวกุ๊กกิ๊ก พ่อแง่แม่งอน ไม่ค่อย ได้เล่นบทนี้เท่าไหร่ เรื่องอื่นจะขรึมๆ แต่พอเรื่องนี้จะรีแล็กซ์ขึ้น สบายขึ้น ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ ตอนถ่าย ทําก็สนุก มีฉากขําๆ ฮาๆ เยอะ แต่จะยากตรงที่ต้องให้จังหวะการแสดงลงตัวกัน แต่เล่นเรื่องนี้ผมค่อนข้างเล่นได้คล่อง ลื่นไหลกว่าทุกเรื่อง คิดว่าคนดูคงชอบ ดูแล้ว อารมณ์ดีแน่ครับ"

ด้าน "เจนี่" ก็ไม่น้อยหน้า พูดถึงบทบาทในเรื่องว่า "เจนี่รับบทเป็นคุณหมอฝึกหัด แต่รักษาคนไข้ด้วย เป็นหมอลูกทุ่ง พูดภาษาอีสานนิดหน่อย จะเฮี้ยวๆ ห้าวๆ แสบ ไม่ยอมใคร โดยเฉพาะย่าใหญ่ (มี้-พิศมัย) กับ พี่ตุ๊ก-ดวงตา กับสมาร์ทจะเถียงกันตลอด เก่ง กล้า ไม่กลัวใคร เล่นแล้วสนุกค่ะ อารมณ์เศร้าก็มี จะต่อปากต่อคํา ฉะกับพี่สมาร์ท พี่จ๊อบ-นิธิที่เล่นเป็นเกย์ เค้าจะปากจัด เราก็เถียง เรื่องราว จะเข้มข้นตลอด

ละครใกล้จะออนแอร์แล้ว เริ่มตอนแรกพฤหัสฯ ที่ 18 ก.ย.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เป็นกําลังใจให้เจนี่กับสมาร์ทด้วยนะคะ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์