คุณบอย หวง บี้ ไม่ให้ประกบ เจนี่ กลัวฉาว


ช่วงเวลาที่ผ่านมาถ้าเอ่ยชื่อของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ต้องมีคำว่า "ข่าวฉาว"

    พ่วงท้ายติดมาด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะข่าวฉาวที่เกี่ยวกับชายหนุ่ม  ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็น "ผู้ชายของคนอื่น" เกือบทั้งสิ้น 
  
ซึ่งข่าวลือที่เกิดขึ้นกับสาวเจนี่ ดูเหมือนจะส่งผลด้านลบ กับสถานภาพ "นางเอก" ของเธอเข้าให้แล้ว

พราะล่าสุดมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า บิ๊กบอสส์เอ็กแซ็กท์ "ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ลังเลใจ ที่จะยอมตกลงให้พระเอกนักร้องลูกรัก "บี้-สุกฤษณ์ วิเศษแก้ว" ไปประกบกับนางเอกผู้อื้อฉาว "เจนี่" ตามคำชวนของผู้จัดชื่อดังอันดับต้นๆ ของช่อง 3 "หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์" แห่งค่าย "ละครไท" ซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้น และผลักดัน จนเจนี่กลายมาเป็นนางเอกแถวหน้า ที่ "พระเอก" คนไหนก็อยากประกบคู่ในวันนี้ 
   
ว่ากันว่าเหตุผลที่คุณบอย จำต้องปฏิเสธไมตรีของผู้จัดมือทอง ผู้เป็นเจ้าของเรทติ้งประเทศจากทั้งละคร "อุ้มรัก" รวมไปถึง "สวรรค์เบี่ยง" 
  
คุณบอยนั้นเป็นห่วงภาพลักษณ์ของพระเอก-นักร้องลูกรักที่ปลุกปั้นมาจนโด่งดัง ที่จะต้องไปตกอยู่ในบ่วงของความฉาว และคาว ที่จะติดตามมาในอนาคต จึงตัดไฟแต่ต้นลมและปฏิเสธไป

แต่จากการสืบสาวเบื้องลึกของเหตุผลที่คุณบอยปฏิเสธงานนี้ มีสาเหตุเนื่องเพราะ "น้องน้ำหวาน" หลานสาวสุดที่รักของคุณบอย ซึ่งเป็น "ผู้หญิง" อีกคนของไฮโซหนุ่มเนื้อหอม "ฮิม-อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ" หนึ่งในชายหนุ่มที่หลงเข้าไปในวงชีวิตของ "เจนี่" ในเวลานี้ นั่นเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์