ไอซ์ยันลมไม่พัดหวนสัมพันะ หลวง แค่เพื่อนเก่า


นึกว่าลมพัดหวนอีกครั้ง สำหรับความรักของ “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา”กับ“หลวง- พสุ ลิปตพัลลภ”  ไฮไซ หนุ่มนักเรียนนอก ทายาทนักการเมืองชื่อดัง เพราะล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปเต้นในคอนเสริต์กรุ๊ฟไรเดอร์ ทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่หันมารักกันใหม่อีกครั้ง และเมื่อผู้สื่อข่าวเจอไอซ์ ในงานนิตยสารสุดสัปดาห์ จึงไม่รอช้ารีบสอบถามประเด็นที่ว่าทันที ซึ่งไอซ์ เผยว่า
 
“ จริงๆกับหลวงเราเลิกกันไปเป็นปีแล้ว และไม่เจอกันเลย ไม่มีโอกาสได้คุยกันเลย และวันนั้นเป็นการเจอกันครั้งแรกวันที่ไปดูคอนเสริต์ ยอมรับว่าวันนั้นไอซ์ มีเขินๆเหมือนกัน แต่พอเราได้พูดคุยกันก็โอเค เป็นเพื่อนกันได้ คือโชคดีที่เราเลิกกันด้วยดีเลยยังคุยกันได้ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพัฒนาคะ เรื่องที่จะกลับมาคบกันไม่มีเลย เราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นจริง”

หลวงเขามีแฟนใหม่แล้วหรือคะ  “ส่วนตัวเขามีแฟนใหม่แล้วหรือยัง อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันต้องถามเขาเองคะ ส่วนตัวไอซ์เอง เรื่องความรักไม่อยากรีบ กลัวว่าจะเป็นแบบรักง่ายหน่ายเร็ว ไอซ์ไม่อยากเป็นอย่างนั้น ขอดูไปเรื่อยๆดีกว่า”


มีคนที่ศึกษาอยู่แล้วหรือ “ขั้นศึกษาตอนนี้ไม่มีใครศึกษา แต่ถ้าถามว่ามีโทรเข้ามาจีบไหม ก็ยอมรับว่ามีบ้างแต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษจริงๆ  คือตอนนี้เราเองก็มีความสุขกับชีวิตนะ เพราะว่างานก็ดี เพื่อนก็ดี เลยรู้สึกว่าชีวิตแบบนี้เราก็มีความสุขดี เลยไม่ได้รู้สึกว่าอยากมีแฟนหรือว่าอะไร รู้สึกว่าไม่ขาดอะไรเลย ส่วนเหงา เราก็มีบ้างแต่ไม่มากเพราะว่าไอซ์ อยู่กับพ่อกับแม่ กลับบ้านไปก็ไม่เหงาแล้ว” ไอซ์ กล่าว 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์