พิตต้า อึ้ง! ?แท็ค? จ่อคิวถูกเสี่ยแฉภาพลับ

ออกอาการอึ้งกิมกี่ไปเลย เมื่อมีข่าวว่าแฟนหนุ่ม แท็ค-ภรัณยู อยู่ในกระแสอินเทรนด์ กำลังจะถูกเสี่ยคนดังเอาภาพลับความสนิทสนมครั้งเก่าก่อนออกมาแฉ เหมือนนักร้องสุดฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่โดนแฉจนเละเป็นโจ๊กมาแล้ว



หลังทราบเรื่องจากผู้สื่อข่าว วีเจสาว พิตต้า ณ พัทลุง ถึงกับงงพูดไม่ออก เพราะไม่เคยได้ยินข่าวนี้ และแฟนหนุ่มก็ไม่เคยเล่าเรื่องเสี่ยคนดังให้ทราบมาก่อน เจ้าตัวขออุบปากเงียบไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ จนกว่าจะได้เห็นรูปอื้อฉาวที่กำลังจะถูกนำมาแฉเสียก่อน



ต้าไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน เมื่อกี้ก็มีคนมาถาม เอาเป็นว่าต้ายังไม่อยากพูดอะไรดีกว่า เพราะยังไม่รู้ว่ามันจริงหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้มีอะไรๆ ออกมามั่วเยอะ เราคอยดูรูปก่อนดีกว่า ต้าว่าเป็นเพราะกระแสของฟิล์มหรือเปล่า เลยทำให้คนอื่นจะเอาเรื่องดาราคนโน้นคนนี้มามั่วๆ เหมือนกัน เดี๋ยวก็ดูละกันว่าจะเป็นยังไง เพราะต้าไม่เคยได้ยินข่าวนี้ จนวันนี้ที่โดนถาม



แท็คไม่เคยเล่าเรื่องเกี่ยวกับเสี่ยคนนี้ให้ฟังเลย แล้วรูปที่เขาจะเอาออกมาแฉเนี่ยเป็นยังไงคะ (ย้อนถาม) ต้าไม่ทราบเหมือนกัน เขาไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังจริงๆ ถามว่าพอรู้อย่างนี้แล้วรู้สึกหวั่นอะไรหรือเปล่า ไม่ได้หวั่นค่ะ เพราะไม่คิดว่าจะมีจริง แต่งงๆ และต้าคงไม่ถามแท็คด้วยว่ามีจริงมั้ย เดี๋ยวดูรูปดีกว่าว่าใช่เขาหรือเปล่า ต้าไม่ใช่คนที่จะไปควานหาข่าวขนาดนั้นด้วย ถ้ามันมีจริงก็คงจะลอยมาให้ต้าดูเอง เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะเป็นยังไง



ตอนนี้แท็คถ่ายละครอยู่ที่เนปาล ได้มีการโทรพูดคุยกันบ้างมั้ย???
ไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ คงจะหาโทรศัพท์ยากมั้ง ต้าก็ไม่รู้เหมือนกัน ตอนที่เขาไปเนปาล เป็นช่วงที่สถานการณ์บ้านเมืองที่นั่นไม่ดี ถามว่าต้าเป็นห่วงมั้ย ก็เป็นห่วงเหมือนกัน แต่ต้าว่าคงไม่มีอะไรมาก เขาไปกับทีมงานหลายคน คิดว่าทีมงานน่าจะดูแลเขาดี ไม่น่าจะเป็นอันตรายอะไร ก่อนไปต้าก็ไม่ได้พูดเตือนอะไรเขาด้วย เพราะตอนนั้นยังไม่ได้ดูข่าว ตอนนี้ก็อยากให้เขาติดต่อมาบ้าง เพราะเป็นห่วง ซึ่งต้าก็พยายามคิดในทางที่ดี คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเขาไปกับทีมงานเยอะแยะค่ะ



ภาพดาราหน้าคล้ายพิตต้า และแท็คเล่นน้ำปีก่อน

วีเจสาว พิตต้า ณ พัทลุง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์