เบื่อผู้ชายหันควงสาวหล่อเทรนด์ใหม่ดารา

อันภาษิตโบราณว่าไว้ว่า "ผู้ชายไม่สิ้นไร้เท่าใบพุทราไม่ตายก็หาเอาใหม่ได้" แต่ปัจจุบันเกรงว่าไม่น่าจะใช้ได้สักเท่าไหร่แล้ว เพราะผู้ชายสมัยนี้หันไปบริโภคกันเองก็มากโขอยู่ กรรมเลยมาตกอยู่ที่สาว ๆ ที่มีจำนวนเยอะมากกว่านี่แหล่ะ


ในเมื่อผู้ชายหันมาบริโภคกันเองได้แล้วเหตุไฉนสาว ๆ จะหันมามองกันเองบ้างไม่ได้ ดูอย่างสาว ๆ ในวงการเดี๋ยวนี้สิ หันมาควงสาวหล่อกันเป็นว่าเล่น บ้างก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเป็นเมมเบอร์ชมรมฉิ่งฉับบ้างหล่ะ อุ้ยเยอะไปหมด มาเช็คลิสต์ดีกว่าว่าสาว ๆ คนไหนบ้างที่มีข่าวควงสาวหล่อกันบ้าง


ประเดิมด้วยนักร้องสาวเสียงดี พิมพ์ ซาซ่า ที่โดนข่าวว่าเป็นสาวน้อยรักดนตรีไทยมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ถึงขั้นมีภาพแชะแอบถ่ายขณะที่เจ้าตัวควงสาวหล่อเดินช้อปปิ้งก็มีมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธไปหลายรอบแล้วว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ก่อนจะทำใจว่าตั้งแต่เข้าวงการมาข่าวฉิ่งฉับเป็นข่าวเดียวที่ยืนยัดเคียงข้างเธอมาโดยตลอด


ต่อมาเป็นคู่ของสาวเชียร์กับหนูการ์ตูนที่ตอนแรก ๆ ก็มีข่าวแค่ว่าสาวเชียร์ดูห้าวเกินหญิงไปหรือเปล่า เอ๊ะหรือว่าเป็นทอมบอยอะไรแบบนั้นหรือเปล่า ข่าวเรื่องนี้ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ก็มาเจ๊อะกับกรณีหม่าม๊าของสาวเชียร์เปิดฉากประกาศห้ามหนูการ์ตูนมายุ่งกับสาวเชียร์อีกเด็ดขาด ทำเอาหลาย ๆ คนถึงขั้นฟันธงงานนี้มีซัมติง รองกันแน่ ๆ


มาต่อกันที่คู่ของนักร้องสาวรุ่นใหญ่อย่างเจ๊ใหม่ เจริญปุระที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแต่กับผู้ชายในวงการเป็นส่วนใหญ่ มาช่วงหลังไม่รู้เพราะเข็ดกับผู้ชายหรือว่าเพราะอะไร แต่ที่แน่ ๆ เจ๊ใหม่มีควงสาวหล่ออกงานอย่างไม่มีเหนียมอายก็แล้วกัน สงสัยเจ๊ใหม่จะเบื่อดุ้นบึ้ม ๆ แบบเก่าหันมาติดใจดัชนีสุขีหรรษาแทนซะละมั้งงานนี้



และสาวคนนี้ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเธอเป็น "นางเอกจอมแอ๊บแบ๊ว" เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณหลังจากมีข่าวเกาเหลาคึกโครมได้ไม่นานก็ก่อคดีฉกว่าที่สามีชาวบ้านไปลั้ลลาต่างแดนอย่างไม่เกรงใจใคร หลังจากจบคดีวุ่น ๆ ไปได้ไม่นานสาวเจนี่ก็ควงสาวหล่อไปไหนมาไหนให้ทั่ว แม้สาวเจนี่จะบอกว่าเป็นคนที่ที่บ้านให้มาดูแลเฉย ๆ ก็เถอะ แต่แหม ... ท่าทางมันจะดูแลดีเกินเพื่อนร่วมงานไปมั้ยเนี่ย เอ๊ะ .... หรือว่ามาดูแลทั้งเรื่องงานหรือเรื่องหัวใจด้วยหว่า


รวมไปถึงสาวมั่นที่ขยันเปลี่ยนสีผมเป็นว่าเล่นอย่างสาวต่าย ซีซั่นเช้นจ์ ที่ก็มีภาพว่าควงสาวตี๋หล่อ (หรือจะหมวยหล่อดีหว่า) เดินร่อนทั่วห้างดังกลางใจเมืองแบบว่าไม่เกรงสายตาประชาชี ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้สาวต่ายเพิ่งมีภาพหลุดกับหนุ่มกี๋ เอเอฟ 5 ได้ไม่นานเท่านั้น เรียกได้ว่าพอหนุ่มกี๋เข้าบ้านเอเอฟเท่านั้นแหล่ะ ชีก็สะบั่นรักหันตีฉิ่งในทันทีเลยทีเดียว


ยังไม่หมดนะจ๊ะที่กล่าว ๆ มาน่ะมีภาพแชะ ๆ มายืนยันให้เห็นคาตากันแทบทั้งนั้นว่าแอบควงสาวหล่อไปนู่นมานี่สวีทหวานกันซะไม่มีทั้งนั้น ส่วนไอ้ที่มีแต่ข่าวยังมีอีกเยอะไม่ว่าจะเป็นสาวจั๊กจั่นที่หลาย ๆ คนเมาธ์ว่าสงสัยเพราะพิษรักพระเอกไม้เลื้อยสาวจั่นเลยหันไปหาดัชนีแทน

ไหนจะภาพแชะแอบถ่ายหนูกระแต ศุภักษร ควงสาวหล่อช้อปปิ้งหนุงหนิงอีกล่ะ แถมด้วยข่าวล่ามาเร็วว่าสองพิธีกรเพื่อนซี้อย่างสาวไก่ มีสุข และเจ๊แมร์ ณ ผู้หญิงถึงผู้หญิงก็เริ่มเบื่อผู้ชายอย่างจริงจังหันไปควงสาวหล่อตามเทรนด์กับเขาด้วยอีกคู่


เอ้า ที่ว่า ๆ มานี่ก็ไม่ได้อะไรหรอกแค่อัพเทรนด์ใหม่ของสาว ๆ ในวงการที่เดี๋ยวนี้เลิกเป็นข่าวกับหนุ่มแท้ ๆ หันมาเป็นข่าวกับสาวหล่อแทนก็เท่านั้น เรื่องแบบนี้มันก็เรื่องของใครของมันนะ เอาเป็นว่ารักกันไว้มันก็ดีกว่าเกลียดกัน แต่รักกันแล้วก็พากันรุ่งก็แล้วกันนะจ๊ะ ไม่ใช่รักกันแล้วพากันไปในทางที่เสีย ๆ หาย ๆ ไม่งั้นชาวบ้านเค้าก็ไม่สนับสนุนหรอกจ้า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์