อีก 2 ปีลั่นระฆังวิวาห์ เต้ เก็บเงินสร้างเรือนหอ


เต้" นันทศัย พิศลยบุตร ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินเตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการที่มีอายุมากกว่า คาด 2 ปีน่าจะได้แต่ง ตอนนี้ก็กำลังปลูกบ้านเตรียมสร้างเป็นเรือนหอ


คบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการมานานถึง 6 ปี ก็ยังไม่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเลยว่า "เต้" นันทศัย เผลอแอบไปนอกลู่นอกทาง ปันใจให้แก่สาวคนใหม่ งานนี้ดาราหนุ่มกล่าว ว่าหลังจากคบกับแฟนสาวที่อายุมากกว่าคนนี้แล้ว ทำให้ชีวิตได้อะไรดีๆ ขึ้นมาเยอะ
 
ฉะนั้นจึงไม่คิดที่จะแอบไปมีกิ๊ก ยอมรับเมื่อก่อนสำมะเลเทเมามาก แต่ตอนนี้ไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว


"ความรักของผมตอนนี้ ก็ดีนะ ผมเป็นคนเต็มที่กับชีวิต พอได้มาเจอเขา ผมก็ต้องปรับตัวในการดำเนินชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น เรามีอะไรดีๆ ก็หยิบยื่นให้กัน ยอมรับเขาเป็นคนขี้หึงนะ แต่ก็มีเหตุผลไม่หึงไปทั่ว

ผมคบกับเขามาก็นานแล้ว ตอนนี้อยากจะมีลูกจะตาย แต่ยังไม่พร้อม อยากที่จะสร้างฐานะให้พร้อมก่อน เพื่อลูกจะได้สบาย และในเร็วๆ นี้บ้านผมก็จะเสร็จแล้ว ก็คิดว่าจะใช้เป็นเรือนหอ คงอีกประมาณสัก 2 ปีทุกอย่างน่าจะลงตัว สามารถพูดเรื่องแต่งงานได้" เต้กล่าว


ในอีกเร็ววันนี้ เต้กำลังจะเปิดร้านอาหารที่ทำเป็นรีสอร์ทหุ้นกับเพื่อนๆ ซึ่งเมื่อก่อนเคยทำธุรกิจประเภทนี้มาแล้ว แต่ก็เจ๊งไม่เป็นท่า เพราะตอนนั้นยังใหม่อยู่ จึงยังไม่ค่อยรู้ระบบการบริหารงานสักเท่าไร เพื่อนมาก็ลดให้หมด ฉะนั้นครั้งนี้จึงนำเอาบทเรียนครั้งก่อนมาใช้ แต่เรื่องที่จะเปิดวันไหน คงรอสักพักให้เศรษฐกิจดีขึ้นกว่านี้ก่อน


 "สำหรับการที่ผมมาหุ้นกับเพื่อนทำธุรกิจอย่างนี้ ความจริงก็มีคนเตือนเหมือนกัน ว่าระวังแตกคอกันนะ แต่ผมไม่กลัวหรอก เพราะเราทุกคนเป็นเพื่อนกันจริงๆ อีกอย่างคนที่โกงกัน ก็ไม่ใช่เพื่อนกันแล้ว ดังนั้นเรื่องนี้ตัดออกไปเลยเพราะผมไม่กังวลแน่นอน" เต้กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์