บุ๋ม เศร้าโทรง้อสามี เจอตอกกลับ โทรมาทำไม!!

คุณแม่ลูกหนึ่ง เวิร์คกิ้งวูเมน ก็มีความเครียดกับเค้าเหมือนกัน!!

เพราะเรื่องภายในครอบครัวก็ใช่จะราบรื่น เหมือนงานที่เธอทำอยู่เป็นประจำแบบคล่องปรี๊ดดด ตั้งแต่ สาวบุ๋ม ปนัดดา  ประกาศเลิกรากับอดีตสามี หลายคนก็เฝ้าจับตาว่าทั้งคู่อาจมีการกัลับมาคืนดีกันอีกรอบ ร่วมทั้งตัวสาวบุ๋มเช่นกัน ที่ก็ยังหวังลึก ๆ ให้ชีวิตครอบครัวของเธอกับมาเหมือนเดิม พร้อมหน้าพร้อมตา แต่จนแล้วจนรอดผ่านมาปีกว่า ๆ แล้วก็ยังคงเงียบอยู่!!


งานนี้สาวบุ๋มเลยเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้ก็ยังพยายามโทรง้ออยู่!!


สาวบุ๋มบอกว่าช่วงปีที่ผ่านมาแรก ๆ ที่เลิกกัน แฟนหนุ่มก็ยังโทรมาถามสารทุกข์สุขดิบ แต่พอหลัง ๆ ก็ไม่ได้โทรแล้ว จะเป็นสาวบุ๋มที่เป็นฝ่ายโทรไปหา ส่วนที่สาวบุ๋มโทรไปก็จะเป็นเรื่องของลูก แต่บางที่ก็ถามถึงพี่วี แฟนหนุ่มนั้นแระ เพราะว่าใจจริงเราก็ยังรักผู้ชายคนนี้มากที่สุดอยู่  ส่วนทางหนุ่มวีสาวบุ๋มบอกว่า รู้สึกจะเฉย ๆ มากเวลาที่สาวบุ๋มง้อ สาวบุ๋มบอกสงสัยคงจะปลง(หัวเราะ!!) สาวบุ๋มบอกว่าถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็อยากให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เพื่อลูกด้วย......


ผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกน้อยใจมั้ย...ที่อดีตสามีไม่โทรง้อเลย!?

สาวบุ๋มบอกว่า ก็มีบ้าง!! เพราะเค้าก็จะบอกว่าบุ๋มต้องโทรหาเค้าอยู่แล้ว เค้าเลยไม่โทร ซึ่งก็เหมือนเค้าจะไม่แสดงออกหรือเปล่ายังไงเราก็ไม่ทราบ เคยมีรอบหนึ่งโทรไป แล้วเค้า "ถามมีอะไร"  เราก็อ้าวว ไม่มีอะไรโทรมาไม่ได้หรอ บุ๋มยอมรับนะว่าบุ๋มก็พยายามง้อเค้าอยู่ ซึ่งบุ๋มก็ไม่มีทิฐิอยู่แล้ว แต่ความอดทนเราจะมีแค้ไหนก็เท่านั้นเอง....เพราะบางคนเห็นบุ๋มแบบนี้ก็จะไม่เชื่อว่าบุ๋มจะเป็นฝ่ายง้อหรอ!! พอดีกว่าเดี๋ยวเค้าหาว่าง้อผ่านสื่อ(หัวเราะ)~!!




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์