ไม่ทันไร!! แอร์ เปิดใจ ควงหนุ่มใหม่แล้ว

ออกมาประกาศ..ชัดเจน ถึงสัมพันธ์รักที่ขาดสะบั้นลงแล้วกับ (อดีต)แฟนหนุ่ม "ไฮนซ์ วงโอโซน"

สำหรับสาวไซด์มินิ "แอร์-ภุมวารี ยอดกมล"
หลังคบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี แต่ในที่สุดเป็นอันต้องจบลง ด้วยสาเหตุไม่ลงตัว คนสองคนมีจุดประสงค์ต่างกัน ฟากหนุ่มไฮนซ์นั้น..อยากจะสร้างมั่นคงใหกับชีวิต ให้หนักแน่นเสียก่อน ค่อยตกแต่งทีหลัง แต่ทางฟากสาวแอร์นี่ซิ ดูท่าจะยืนกรานจะแต่งอย่างเดียว หากแต่ว่าทั้งสองมีจุดประสงค์คนละอย่างทำให้เรื่องราวจบลงอย่างไม่สวยนัก



ทั้งที่จะว่าก็ว่าเถอะ ความหวานที่ทั้งคู่มีให้กันนั้นน่าอิจฉายิ่งนัก

ฝ่ายชายก็ทั้งหวง ทั้งห่วง ส่วนฝ่ายหญิงเองก็ดูแฮปปี้กับรักครั้งนี้ไม่น้อย สังเกต จากสีหน้าแววตา เวลาที่พูดถึงอดีตแฟนหนุ่มได้ในหลายๆครั้ง แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาประกาศว่าความสัมพันธ์ได้จบลงไปแล้วกว่า 2 อาทิตย์ ด้วยเพราะความรักไม่แฮปปี้ เกิดความกดดันในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายยิ่งนัก ได้ยินอย่างนี้ เห็นทีคงจะคาดเดากันออกว่างานนี้ ฝ่ายหญิงอย่างแอร์คงจะต้องเสียน้ำตากันยกใหญ่ แต่ที่ไหนได้กลับเปิดใจว่าตอนนี้ควงหนุ่มคนใหม่ซะแล้ว ..เล่นเอาตื่นตะลึงไปไม่น้อย

พอเข้าไปสอบถามเจ้าตัวชี้แจงทันทีว่า

"แอร์ตัดสินใจไปแล้ว คงไม่เสียใจอีก ไม่ร้องไห้อีกแล้ว พอแล้วพอกันที ถ้าไม่เด็ดขาดมันก็จะเศร้า จะซึม อยู่อย่างนั้น ยังคงร้องไห้อยู่อย่างนั้น แต่พอตัดสินใจแล้วแอก็ต้องไม่ร้องไห้แล้ว ตอนนี้แอร์ก็พร้อมเปิดใจแล้ว ลองให้คนอื่นเข้ามาศึกษาดู เผื่อความคิดเราอาจจะคลิ๊ก ไม่ใช่เรื่องรีบร้อน แต่แอร์ก็ไม่ปิดตัวเอง ตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่ อายุเท่ากันยังไงรอให้ชัวร์กว่านี้แอร์ไม่ปิดหรอกค่ะ"

เกี่ยวกับคนนี้หรือป่าว??

"ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ไม่เกี่ยวกับใคร"


ไม่เสียดายเลยเหรอ??

..เงียบ มันไม่มีความสุข ไม่มีจุดมุ่งหมาย คบกันไปวันๆ เพื่ออะไร เลิกกันตอนนี้ดีกว่าอย่าให้มันมากไปกว่านี้เราเองยิ่งต้องเสียใจหนัก ให้มันจบๆไปดีกว่า ที่ผ่านมาเค้าดีกับแอร์ แต่แอร์รู้ว่าแอร์ไม่ใช่สำหรับเค้า ยอมตัดใจ ตัดใจดีกว่า

ที่บ้านว่าไงบ้าง??

ไม่ว่าอะไรค่ะ.. พ่อแม่เข้าใจว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ตอนจะเลิกกันก็ไม่ได้ทะเลาะอะไร เหมือนคิดมานานแล้ว อย่ารอให้มองหน้ากันไม่ติดดีกว่า ถึงวันนั้นมันคงไม่แฮปปี้"

ถ้าเค้ามาขอคืนดีล่ะ??

"แอร์ไม่หวังเลย ตรงนี้ มันไม่มีทาง แอร์รู้ว่าเค้ารักตัวเอง แอร์ขอรักตัวเองบางแล้วกัน" สาวแอร์กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม


ลองหันมาคุยกันใหม่..ไม่ดีกว่าเหรอจ๊ะสาวแอร์!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์