ฟลุคเหงื่อตก เข็นรักไม่ขึ้น


ความรักของ "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช"

      นักรักแห่งวงการบันเทิงที่โคจรมาพบกับ "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" คาสโนวี่วงการบันเทิง ทั้งคู่เพิ่งคบหากันได้ไม่นาน ตอนนี้ทั้งสองคนดูเหมือนว่า "รสชาติรัก" อาจจืดชืดไปในพริบตา หลังจากทั้งคู่โดนเซียนทํานาย "ความรักคู่นี้" อาจเดินทางไปไม่ไกล

ตลอดช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ กระแสข่าว "รักร้าว" คู่นี้เกิดขึ้นอีกรอบ  ซึ่ง "ฟลุค" ต่างยอมรับว่า ช่วงหลังนั้น อาจจะมีการทะเลาะเบาะแว้งให้เห็นกันบ่อยครั้ง แต่ตนต่างพยายามที่จะทําความเข้าใจตลอด ถึงอย่างไร ยังมีใจให้ "แป้ง" เหมือนเดิม

แม้ว่าความรักคือการให้อภัย แต่สําหรับ "แป้ง" ดาราวัยรุ่น เริ่มทําใจลําบาก บางช่วงชีวิตต้องหนีรัก ขออยู่เงียบๆ ในโลกส่วนตัว จนกระทั่งพักหลังมานี้ น้อยครั้งที่จะเห็น "คู่นี้" สวีทหวานเหมือนช่วงแรกๆ แม้ภาพ "แป้ง" จะมาปรากฏอยู่ข้างเวที "ซูเปอร์สตาร์" ที่สตูดิโอ มูนสตาร์

ซึ่งตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น "แป้ง" ได้เดินทางมาเชียร์เพื่อนซี้อย่าง "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" พอที่จะบ่งบอกว่า "รักสร้างภาพ" แม้แต่สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอได้เดินทางมาเชียร์อีกรอบ ภาพที่เห็น "ฟลุค" โบกมือทักทายคนรักอยู่กลางเวทีนั้น แต่ดูสีหน้า "แป้ง" ไม่ค่อยจะสดใสมากนัก แม้เธอย้ำตลอดว่า ยังมีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่ดีก็ตาม

แน่นอนภาพหนึ่งที่แทงใจเธอมาก วันที่ "โบ-ชญาดา" อุ้ม "น้องอชิ" ลูกชายสุดที่รักของ "ฟลุค" มาให้กําลังใจคุณพ่อ ย่อมเห็นความผูกพันธ์ที่ดี แม้ว่า "โบ" จะกลายเป็นอดีตศรีภรรยาไปแล้ว แต่กําลังใจในวันนั้นถือว่า "ฟลุค" ได้พลังใจเต็มร้อย

เพราะใบหน้า "น้องอชิ" นั้นเหมือน "น้ำทิพย์ชโลมหัวใจทุกครั้งเมื่อได้ยินเสียงของเธอในอ้อมกอดของ "คุณแม่โบ" มากกว่าคนอื่นๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์