โน้สควงสาวญี่ปุ่นเที่ยวพัทยาใต้ ต้อมสั่งปิด Walking Street


เพราะเป็นภาพยนตร์สนุกสุดฮาและเป็นเรื่องราวความรักระหว่าง “หนุ่มนักมวยไทย” และ “สาวนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น” อีกทั้งได้ยอดนักเดี่ยวไมโครโฟนอย่าง “โน้ส-อุดม แต้พานิช” มาแสดงนำ ยอดผู้กำกับการแสดงอย่าง “ต้อม-ยุทธเลิศ” จึงเลือกเมืองท่องเที่ยว “พัทยา” เป็นโลเกชั่นสำหรับ  ถ่ายทำ “อีติ๋มตายแน่”

เพราะเป็นโปรเจคท์ ภาพยนตร์ยอดฮาที่ทั้งผู้กำกับฯ และผู้แสดงนำ ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นให้เป็นยอดหนังสนุกแห่งปี 2551 ซึ่งตลอดการใช้โลเกชั่นเมืองพัทยาเป็นที่ถ่ายทำ ไม่ว่าจะยกกองถ่ายไปปักหลักตรงไหนเป็นได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศทั่วหน้า อย่างฉากปิด “Walking Street” ที่พัทยาใต้ก็เช่นกันเรียกแฟน ๆ มามุงดูแน่นขนัด

เพราะเป็นฉากที่ “ไอ้ตึ๋ง” พา “อีติ๋ม” สาวนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นออกเดินเที่ยวในตัวเมืองพัทยา จึงทำให้มีอุปสรรคเป็นอย่างมากแต่เพราะเป็นทีมงานสร้างที่ผ่านประสบการณ์มาไม่น้อย “ต้อม ยุทธเลิศ” จึงสามารถถ่ายทำผ่านไปได้เพียงแต่ใช้เวลามากกว่าปกติเท่านั้นโดยเผยว่า

ทุกครั้งที่จะมีการถ่ายทำทีมงานเราจะมีการเตรียมงานกันก่อน คือนอกจากสำรวจสถานที่แล้วยังต้องหาข้อมูลทุกอย่างอีกด้วย อย่างฉากนี้ซึ่งเป็นฉากที่โน้สพาอาซึกะออกเที่ยวที่พัทยาใต้ ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งของพัทยาที่คนทั่วไปไม่ค่อยได้เห็นกันนัก แถมเป็นฉากที่เน้นความใส ๆ น่ารัก ๆ ของตัวละครเพราะเป็นฉากที่ทั้งคู่ออก เดทกันเป็นครั้งแรก

ดังนั้นเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการถ่ายทำจึงต้อง “ปิดถนน” พร้อมต้องใช้กล้องถึงสองตัวคือตัวหนึ่งอยู่กลางถนนเพื่อเก็บบรรยากาศของ “Walking Street” ส่วนอีกตัวจะอยู่บนฟุตปาธ เพื่อเก็บอารมณ์ความรู้สึกของนักแสดง และการปิดถนนสำหรับถ่ายทำนั้นเราก็จะปิดเป็นระยะ ๆ

เพื่อไม่ให้นักท่องเที่ยววุ่นวายมาก ซึ่งได้รับความร่วมมือจากชาวพัทยาพร้อมเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีจึงต้องขอขอบคุณทุกคนด้วยครับ เพราะการถ่ายทำฉากนี้สมบูรณ์เกินเป้าที่คาดไว้แต่แรกด้วยซ้ำไปครับ” ต้อมกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์