ริต้า โชว์ฝีมือดีไซน์กางเกงใน


บริษัท ไคร่า โมด จํากัด ผู้นําเข้าชุดชั้นใน

     แบรนด์ "เพลย์บอย" และแบรนด์ "ไคร่า" จัดงานเปิดตัวชุดชั้นใน Sririta Jensen For Kyra  กับชื่องาน "The Inside Out Exhibition, Sririta Jensen by Kyra" ผลงานการสร้างสรรค์  ของสุดยอดนางแบบสาวระดับหัวแถว "ริต้า- ศรีริต้า เจนเซ่น"

หลังผ่านประสบการณ์นานปีบนเวทีแคทวอล์ค ในฐานะของนางแบบที่ต้องสวมใส่ชุดที่ดีไซเนอร์ออกแบบมาถึงบทบาทของผู้ออกแบบชุดชั้นในที่น่าจะกล่าวได้ว่านั่งอยู่ในใจของผู้สวมใส่ได้อย่างแท้จริง ในคอลเลคชั่น Sririta Jensen For Kyra 3 อารมณ์ 3 ลีลา ในห้วงอารมณ์และจินตนาการที่ลึกเร้น

อวดผลงานผ่านเรือนร่าง 5 นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เพื่อเป็นแบบถ่ายภาพใน concept "Portrait-Her Inside Out" อาทิ ตอง-ภัครมัย  โปตระนันทน์, วิกกี้-สุนิสา เจทท์, วีเจ.วุ้นเส้น- วิริฒิพา ภักดีประสงค์, อิ๊ป-ยุพาพักตร์ วัชราภัย, หลิว-มนัสสวี และเพื่อนพ้องในแวดวงดารานางแบบ อาทิ มาริโอ้ ฯลฯ ปิดท้ายโชว์ฟินาเล่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่แบบมีสไตล์กับริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น

พร้อมร่วมสัมผัสใกล้ชิดแบบไหล่ชนไหล่กับดารานางแบบ และบุคคลชื่อดังอีกมากมาย โดยมีพิธีกรสาวสวย เก๋-ชลลดา เมฆราตรี รับหน้าที่ดําเนินรายการตลอดงาน ที่ฉัตรสตูดิโอ สุขุมวิท 51



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์