2 นางเอกสะตอวิ่งใส่ดอร์ไม่ยั้ง

เพื่อนกัน.... เพื่อนตายตลอดไป 

   อย่าเพิ่งตกอกตกใจกับหัวข้อที่ ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ จั่วหัวเขียนแฉว่า ทำไมขึ้นหัวข้อได้ทะลึ่งตึงตังมากๆ แต่คำว่า ดอร์ ในที่นี้ไม่ได้หมายถึง ของลับ ของสงวนของผู้ชายแต่อย่างใด แต่ ดอร์ มันหลายถึงประตูช่องทางสู่สวรรค์ตะหาก มาดูซิว่า ประตูสวรรค์ มันจะอยู่ที่ไหนกันบ้าง ดินแดนที่ใครๆ ก็อยากจะไปลิ้มลองว่า จะ เด็ดสะระตี่ สมคำล่ำลือหรือเปล่า 

   มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันก่อน นังชะนีหน้าดำ วิ่งหน้าตาตื่นมาเม้าท์เรื่องดาราให้ฟังอีกตามเคย ชี บังเอิญได้ไปเจ๊อะกับ นางเอกลิ้นไก่สั้น (ชื่อพยางค์เดียว) นางหนึ่งกำลังเดินจู๋จี๋อยู่กับ หนุ่มไฮโซชื่อดัง แถมจู๋จี๋ขยี้ปาก กันมันส์หยดกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แล้ว นังชะนีหน้าดำ ก็ไม่รอช้าปรี่เดินเข้าไปทัก ฮัลโหลเซย์ไฮ ตามประสาคนกันเอง พอ นางเอกลิ้นไก่สั้น เห็นเข้าถึงกับอึ้ง แต่ก็ทัก นังชะนีหน้าดำ แบบเสียไม่ได้ แล้ว ชี ก็รีบกระซิบ ไฮโซหน้าหล่อ ว่าให้เดินชิ่งหนีไปให้เร็วที่สุด เพราะกลิ่นมันเริ่มทะแม่งแล้ว 

   เห็นภาพคาหนังคาเขาขนาดนี้ นังชะนีหน้าดำ เลยวิ่งแจ้นไปบอกบรรดานักข่าวหัวเห็ดทันที จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต นักข่าววิ่งแจ้นไปถามกันจ้าละหวั่น แล้ว นางเอกลิ้นไก่สั้น ก็ตอบอย่างหน้าตาเฉยว่า ไม่ได้มากับผู้ชายหน้าไหนทั้งสิ้น เชอะ...ถ้าอยากจะจับโกหกต้องหาภาพหลักฐานมายืนยันซิ นอกจาก ชี จะ ลิ้นไก่สั้น แล้ว ชี ยัง ปากแข็ง ซะอีก ไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ เล่นเอา นังชะนีหน้าดำ หน้าแตกดังเพล้งที่คาบเรื่องโกหกมาบอกนักข่าว เวลาผ่านไปยังไม่ทันข้ามคืนก็มีภาพสวีทวี้ดวิ่วของ นางเอกลิ้นไก่สั้น กับ ไฮโซหน้าหล่อ ร่อนออกมาบาดตาบาดจิต เล่นเอาเจ้าตัวอึ้งไปเลย วันรุ่งขึ้นนักข่าวหัวเห็ดไป จี้ถาม อีกรอบ แย่บว่าทำ ไมถึงต้อง สะตอบอแหล ด้วย ชี เลยออกมาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ กลัวว่า จะโดนแบนเหมือน เจ๊เบนโล 

   ชาวบ้านชาวช่องเขารู้กันหมดแล้วว่า นางนี่ เล่นตบตา คนทั้งประเทศ กำลัง เหยืยบเรือสองแคม ซึ่งแคมที่หนึ่งก็แบให้กับ ตี๋อ้วน แฟนหนุ่มกระเป๋าหนัก ส่วนแคมที่สองมอบให้คนรักใหม่ไฮโซหน้าหล่อ ฐานะดีมีหน้ามีตาในสังคม ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ไม่อยากจะบอกว่า ชี มันก็แค่ อีนังวันทองสองใจ โดยเฉพาะ เรื่องแรด-ร่าน ไม่ต้องบอกมันซ่อนอยู่ ใต้ต่อมความอยาก กันทุกราย ขึ้นอยู่กับว่า ชะนีตัวไหนจะมี ความกระสัน มากกว่ากัน 

   แล้ว ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ก็รีบต่อสายตรงถึงคนสนิทเพื่อนซี้ของ ไฮโซหน้าหล่อ ทันทีว่า เรื่องนี้มันเท็จจริงยังไง แล้วก็ได้คำตอบว่า คู่นี้เขา ไล่บี้ กันมันส์หยด ขึ้นช้างลงม้า กันมาหลายตลบแล้ว ลงทุนหนีนักข่าวบินไป เริงรัก กันถึงต่างประเทศหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่มีนักข่าวสำนักไหนระแคระคาย จนต้องจำนนต่อภาพอย่างที่เห็น สาเหตุที่ ชี ไม่ยอมรับ เป็นเพราะว่ากำลัง อมดุ้นควบสองอัน มีหรือที่จะยอมปล่อยให้หลุดปากไปทั้งสองอัน

      ถ้าของดีหลุดมือมีหวังรูไม่ได้ใช้งานไปอีกนาน เมื่อยอมจำนนต่อหลักฐาน ชี เลยยอมรับไปตามระเบียบ พูดถึง นางเอกลิ้นไก่สั้น ทีไร อดไม่ได้ที่จะนึกถึงเพื่อนซี้ อีแอ๊บแก้มป่อง ซึ่งชี กวาดผู้ชาย มางาบค่อนวงการแล้วเหมือนกัน เพราะหุ่นชีอวบอั๋นน่า บี้ เป็นที่สุด ผู้ชายหน้าไหนก็อยากที่จะ กระแทก ด้วยทั้งนั้น แต่ ชี ก็รักษาภาพได้ดีไม่มีที่ติ ออกมาปฏิเสธบอกผู้ชายทุกคน คือเพื่อนหมด ขนาด พระเอกไฮโซ ที่เพิ่งคบหาดูใจกัน ชี ยัง หน้าด้าน บอกว่าเป็นแค่เพื่อนค่ะ แหม..ระดับ ชี อมดุ้นมาพูด ก็ไม่มีใครเขาเชื่อแล้วแหละ ขนาดวันก่อน นังชะนีหน้าดำ เห็นภาพบาดตาบาดใจอีก ชี ยังออกมาปฏิเสธ วันก่อน อีแอ๊บแก้มป่อง กับ พระเอกไฮโซ ดันเปลี่ยนสถานที่สวีท มาจู๋จี๋กันที่สนามยิงปืน ทีแรกนึกว่า จะยิงปืนกันมันส์หยด แต่ที่ไหนได้ ชี ดันจับ ปืนจุด 7 มม. (นิ้ว ) ของแฟนหนุ่มแล้วเล่นกันอย่างเมามันส์ คนในสนามเห็นแล้ว แทบจะอ้วก

   กล้าทำแต่ ชี ดันกลับไม่กล้ารับ พอเจอหน้านักข่าวก็กลับมาเป็นอีกหรอบเดิม อีแอ๊บแก้มป่อง บอกทันทีว่า เป็นแค่พี่น้องกันไม่ได้อะไรเกินเลยมากกว่านี้ แหม.. สะตอเรียกแม่ กันจริงๆ ถึงว่า เพื่อนกันก็จะต้องมีนิสัยใกล้เคียงกันอย่างนี้นี่แหละ เห็นที รางวัลมิสสะตอคนใหม่ ที่ตกทอดมาจาก เจ๊เบนโล คงหนีไม่พ้น 2 เพื่อนซี้ นางเอกลิ้นไก่สั้น กับ อีแอ๊บแก้มป่อง ที่กำลังมาวินเข้าซิวตำแหน่งมิสสะตอประจำปีแน่ๆ 

  
 ปลาหมอ 2 ตัวนี้อาจจะตายเพราะปากได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์