ถูกตราหน้าอัปมงคล โย โบ้ยต้นตอจากสื่อมวลชน


โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร โบ้ยถูกมองเป็นตัวอัปมงคล บอกเพราะสื่อมวลชนเขียนข่าวฉาว โอดสุดอึดอัดถูกถามเรื่อง "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ตลอด กั๊กสัมพันธ์ฝ่ายชายไม่คืบหน้าหรือถอยหลัง โต้เพราะข่าวเมียน้อยทำงานหด


ดูเหมือนว่าเรื่องราวความรักระหว่าง "โย" ยศวดี กับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ จะยังมีเรื่องตกเป็นข่าวอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุดในงานที่นางแบบสาวก้านยาว ถูกจ้างให้ขึ้นไปร้องเพลง เธอก็ขึ้นไปครวญเพลง "จากคนอื่นคนไกล" พร้อมกับหลั่งน้ำตากลางเวที เป็นเหตุให้เหล่าผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์สันนิษฐาน ว่าโยซึ้งกับบทเพลงที่มีส่วนคล้ายกับชีวิตจริงของตัวเองเลยบ่อน้ำตาแตก พอถูกถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธพัลวัน


"ไม้จริงเลย โยไม่ได้ร้องไห้อะไรเลย และเพลงที่ขึ้นไปร้องนั้น ก็เพราะเจ้าของงานเขาชอบ โยไม่ได้เลือกเอง และปกติก็ไม่ได้เป็นนักร้องที่จะต้องไปร้องเพลงอยู่แล้ว จึงไม่มีสิทธิ์เลือกอะไร ทีแรกโยก็ถามออกาไนเซอร์ ที่จัดงานเหมือนกันว่าทำไมถึงให้โยร้องเพลงนี้ แต่เขาก็ตอบ ว่าเพราะเจ้าของงานชอบ ซึ่งพอมารู้ว่ามีข่าวร้องไห้โยก็งงเหมือน" โยกล่าว


ส่วนเรื่องความรักของโยในตอนนี้นั้น นางแบบสาวกล่าว ว่าเรื่อยๆ คำตอบยังเหมือนเดิมเหมือนทุกครั้งที่ถูกถาม สำหรับความพันธ์กับ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ก็ไม่มีอะไร ไม่อยากที่จะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว




เพราะแค่นี้ชีวิตที่เป็นอยู่ ก็วุ่นวายพอแล้ว ก็มีคุยกันบ้าง แต่ไม่มากเท่าไร อย่างตอนนี้ ก็มีเพื่อนๆ ในกลุ่มแนะนำหนุ่มๆ ให้ แต่โยไม่อยากที่จะรีบร้อนอะไร ขอเรื่อยๆ อยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า ค่อยเป็นค่อยไป สำหรับเรื่องที่ถูกว่าเป็นตัวอัปมงคลนั้น ก็ต้องรอดูกันไป ที่จริงโยไม่คิดอะไรมากหรอกนะ พอได้อ่านข่าวนี้แล้ว เนื่องจากเป็นแค่คนคนหนึ่งที่เขียนขึ้นมา ที่ไม่รู้เรื่องอะไร อีกอย่างปลายปากกาใครที่จับแล้วเขียน ก็ถือว่ามีอำนาจมาก ที่สามารถทำลายชีวิตคนได้ ฉะนั้นโยก็อยากให้สื่อมวลชนใช้ให้มันมีจรรยาบรรณด้วย" โยกล่าว


จากนั้นโยกล่าว ว่าอย่าจับตัวเองเข้ามาเป็นข่าวเรื่องแย่งสามีชาวบ้านอีกเลย เพราะเบื่อแล้ว เวลาที่ต้องมาตอบคำถามเรื่อง "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ ยอมรับรู้สึกไม่สบายใจอึดอัด เพราะไม่รู้จะพูดเรื่องอะไร และไม่อยากให้ชีวิตตัวเองต้องมาเป็นแบบนี้ อย่างบางทีเวลาไปไหน ก็มีสายตาจากคนทั่วไปที่อาจจะเชื่อในข่าวมองเธอแปลกๆ


 "ตอนนี้งานของโยก็เรื่อยๆ เรื่องข่าวต่างๆ ไม่ได้ส่งผลกระทบทำให้งานจ้างน้อยลง ที่เห็นไม่ค่อยมีงาน เป็นเพราะมันเป็นวัฏจักรการหมุนเวียนของในวงการที่มีคลื่นลูกใหม่มาคลื่นลูกเก่าก็ต้องไป ไม่เห็นจะแปลกอะไร เพราะดูจากเพื่อนๆ นางแบบรุ่นเดียวกัน ก็งานน้อยเหมือนกัน ฉะนั้นจึงขอปฏิเสธว่าโยไม่ได้ถูกต่อต้านจากคนจ้างงานแน่นอน ไม่ใช่ความจริงเลย เพราะคนที่ว่าจ้างโยนั้น เขาน่ารักไม่เก็บเอาเรื่องไร้สาระตามข่าวมาตัดสินโยหรอก" โยกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์