เรือนหอ50ล.บัวสละโสด


หลังจากคบหากันมา 5 ปี นักร้องสาว "บัวชมพู ฟอร์ด"

     ก็ตกลงปลงใจ ประกาศพิธีวิวาห์ กับนักธุรกิจนอกวงการ เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ "ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท วนชัย เฟอร์นิเจอร์ ในวันศุกร์ที่ 21 พ.ย.นี้ ที่ห้องบอลลูม โรงแรมโอเรียนเต็ล

โดย "บัวชมพู" เผยถึงการแต่งงานครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาฝ่ายชายเคยเอ่ยปากขอแต่งงานหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเหมือนการพูดเล่นๆ เสียมากกว่า จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว ได้มีการพูดคุยกันอย่างจริงจัง และขอแต่งงานอย่างเป็นทางการ และพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ คุณแม่ของบัวก็หาฤกษ์ให้

สาวบัวชมพู เผยถึงเหตุผลที่เลือก "พี่ช้าง" เป็นคู่ชีวิต เกิดจากความประทับใจ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว พี่ช้างเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม ที่เพื่อนแนะนําให้รู้จัก ซึ่งตอนนั้นบัวก็โสด ก็คุยกันทางโทรศัพท์ระยะหนึ่งโดยที่เขาไม่ได้มาจีบเป็นแฟน คุยกันแล้วประทับใจ เขาเข้าใจบัว หลังจากนั้นก็นัดเจอกัน แต่ไม่ได้เจอกันแบบสองต่อสอง แต่บัวพาเพื่อนกลุ่มใหญ่ไปด้วยกะว่าจะไปถล่ม และเป็นการวัดใจด้วย ปรากฏว่าเขาก็มา ทําให้เรารู้สึกว่าเขามีความจริงใจ ตั้งใจ ซึ่งเราสองคนจะไม่ใช่เป็นแบบรักแรกพบ บัวรู้สึกว่าผู้หญิงเราจะใช้ชีวิตอีกครึ่งที่เหลือ ควรเลือกคนที่จริงใจกับเรา




บัวคิดว่าถึงเวลาแล้ว เพราะบัวอายุ 28 ปี พี่ช้างอายุ 32 คิดว่าเหมาะแก่เวลาแล้ว ที่ผ่านมา 5 ปี ก็ทําให้ได้เห็นความจริงใจของเขาหลายๆ อย่าง ตอนที่บัวคิดว่าคนนี้ใช่ คือตอนที่รู้จักกันได้ 3 ปี ช่วงนั้นบัวป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล แต่พี่ช้างต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทําให้คิดถึงและเหมือนขาดอะไรไปในชีวิต บัวเลยคิดว่าคนนี้แหละคือคนที่ใช่ พี่ช้างเขาดูแลบัวตลอด ทั้งคําพูด ทั้งความรู้สึก

เรื่องสินสอด เป็นการพูดคุยกันของผู้ใหญ่ บัวยกให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่จัดการ ส่วนเรื่องเรือนหอที่มีข่าวว่าเรือนหอมีมูลค่าถึง 50 ล้าน อันนี้ต้องไปถามพี่ช้างเอาเอง บัวเองไม่ติดเรื่องมูลค่าและพอใจแล้วที่พี่ช้างเลือกให้ เรื่องแหวน บัวเห็นแล้ว แต่ไม่ได้ถามว่ากี่กะรัต แม่พี่ช้างจัดการให้

เรื่องฮันนีมูน ถ้ามีเวลาน้อยคงไปที่มัลดีฟส์ แต่ถ้ามีเวลานานๆ ก็อยากจะไปลอนดอน เพราะบัวเองยังไม่เคยไป แล้วพี่ช้างเป็นเด็กบอสตันเก่าเขาคงจะพาเราเที่ยวได้

หลังแต่งงานก็ยังไม่คิดจะเปิดอู่ เรื่องลูกคงต้องรอไปก่อน ไม่ได้รีบ เพราะบัวกําลังเร่งเรียนให้จบปริญญาโท ที่ธรรมศาสตร์ ปีสุดท้าย หลังแต่งงานก็คงยังทํางานบันเทิงเหมือนเดิม เพราะบัวกําลังจะมีงานเพลงออกมา ถึงจะแต่งงานแล้วแต่บัวก็ยังอยากทํางานในวงการบันเทิงไปเรื่อยๆ พี่ช้างเองก็ไม่ได้ห้ามเขาให้อิสระบัวเต็มที่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์