แทค บวช 23 ธ.ค. นี้ ก่อนเบียดแฟนนอกวงการ


หนุ่มหล่อ "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ประกาศเตรียมหันหน้าเข้าสู่ร่มกาสาวพักตร์

     โดยฤกษ์บวชคือวันที่ 23 ธ.ค. ปลายปีนี้ โดยนายแทคได้บอกใบ้ไว้ว่า การบวชนี้เพื่อทดแทนพระคุณของพ่อแม่ และหลังจากบวชแล้วก็วางแผนเพื่อจะเบียด เพราะพ่อบ่นอยากอุ้มหลานเต็มแก่
 
...ตอนนี้เรื่องบวชก็เตรียมไปแล้วเกือบ 80% แล้วครับ ก็ต้องท่องบทสวดมนต์ ต้องท่องบทคำขอบวช แล้วต่อจากนี้ก็ต้องเคลียร์งานทุกอย่างให้ลงตัว คาดว่าตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ผมก็ไม่รับงานแล้วครับ เพราะต้องเตรียมไปอยู่ที่วัดก่อนบวชประมาณ 2-3 เดือน กลับไปบวชที่วัดศรีจอมทอง จ.เชียงใหม่ วึ่งเป็นบ้านเกิดครับ ที่บวชตอนปลายปีเพราะต้องการที่จะบวชให้เวลาข้ามปี เพราะตั้งใจจะสึกหลังปีใหม่ไปแล้ว 
 
ที่บวชเพราะต้องการทดแทนพระคุณพ่อแม่ คือผมเป็นลูกผู้ชายก็อยากทำ 3 อย่างให้ครบครับ คือเกณฑ์ทหาร แล้วก็บวช แล้วก็เบียดครับ(ยิ้ม)"
  
บวชแล้วเบียดเลยไหม?.... " ก็คือคิดๆ ไว้ครับ เพราะมีมีคำสั่งจากคุณพ่อครับ บอกว่าท่านอยากได้หลานแล้ว คือลูกพี่ลูกน้องของผมมีลูกกันหมดแล้ว เขาก็อยากมีอะไรทำบ้าง อยากได้เลี้ยงหลานเหมือนญาติคนอื่นๆ บ้าง แต่คุณพ่อบอกว่าก่อนเบียดต้องบวชให้ก่อน ผมก็เลยตั้งใจบวช"
  
แสดงว่าแฟนคนนี้คุณพ่อไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว? "ทุกคนที่ผมรู้จักหรือว่าคบหาด้วย คุณพ่อไฟเขียวให้หมดเลยครับ ผมรักคนไหนท่านก็รักด้วยครับ 
  
 แฟนคนนี้ผมคบจริงจังเลยครับ รู้จักกันมาได้ประมาณเดือนกว่าๆ แล้ว รู้จักกันตอนที่น้องเขาไปรับปริญญาที่ธรรมศาสตร์ท่าพระจันก็เลยรู้จักครับ จากนั้นเห็นหน้ากันทุกวันเจอกันทุกวันเลยครับ เป็นสาวนอกวงการ เรื่องที่จะแต่งงานก็ได้คุยๆ กับเขาแล้วว่า คุณพ่อผมบอกว่าอยากให้บวชแล้วเบียดนะ พอบอกแล้วเขาก็ไม่ได้พูดอะไรก็ยิ้มๆ เท่านั้น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์