´เคน´ ซื้อเวลาแต่ง ´หน่อย´ เรือนหอพร้อมแต่ใจไม่พร้อม

´เคน´ ซื้อเวลาแต่ง ´หน่อย´ เรือนหอพร้อมแต่ใจไม่พร้อม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 พฤษภาคม 2549 15:08 น.

กระแสเชียร์แต่งแผ่ว "เคน ธีรเดช" แอบย่องเงียบเข้าบ้านที่ใช้เป็นเรือนหอ บอกเข้าไปอยู่ได้ปีกว่าแล้วไม่มีเซอร์ไพร์สอะไร ส่วนขันหมากขอสาว "หน่อย บุษกร" ยังไร้วี่แววลั่นมีข่าวดีเมื่อไหร่จะประกาศ ตอนนี้ยังแฮปปี้ดีไม่สนกระแสเชียร์ ด้านงานไหลมาเทมาหลังกวาดรางวัลไปอื้อ

ยกให้เป็นคู่รักคู่อึดของวงการที่ไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ กับเสียงเชียร์ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพัน บ่มรักกับ หน่อย บุษกร มานานนมแต่ไม่ยอมยกขันหมากไปขอซะที ล่าสุดแม้ฝ่ายชายจะเผยไต๋ย้ายเข้าไปอยู่บ้านที่จะใช้เป็นเรือนหอแล้วทว่าเจ้าตัวก็ยังบอกเรื่องแต่งในปีนี้คงยัง

"ก็อยู่มาปีกว่าๆ แล้วครับคือบ้านซึ่งสร้างเสร็จแล้วและตกแต่งเรียบร้อยแล้ว กับคุณหน่อยก็มีคุยๆ กันมากกว่า มีปรึกษาบ้างนิดหน่อยว่าจะให้ออกมาอย่างไง แต่มันก็ชอบคนละแบบเพราะเค้าก็เป็นผู้หญิงแล้วผมเป็นผู้ชายมันก็จะคนละแนวกัน"

"ในบ้านก็คงไม่ถึงกับสร้างอะไรพิเศษให้เค้า แต่มีคุยๆ กันบ้างมากกว่า ส่วนถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่แล้วจะบอกคงยังไม่ใช่ในปีนี้อยากจะทำงานก่อน ไม่รู้ว่าคุณหน่อยจะรอนานไหมแต่ก็คุยๆ กันตลอดเค้าก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรผมก็คุยกันอยู่แล้ว เวลาที่ข่าวเค้าก็เหมือนพูดแซวผมแซวกันไปแซวกันมา"

"แต่เค้าก็ไม่ได้เครียดหรือกดดันอะไร มันก็ชินแล้วจริงๆ อยากให้มาจากเรา 2 คนจริงๆ มากกว่าอยากจะแต่งกันจริงๆ ไม่ใช่มาจากคนรอบข้างที่อยากให้แต่ง อยากให้ความรู้สึกเป็นตัวกำหนดของเรา 2 คนถ้ารู้สึกก็คงทำอย่างอื่นคงเป็นเรื่องรอง แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึเวลาเราก็แฮบปี้กันดีอยู่"

เมื่อต้นปีพระเอกหนุ่มกวาดรางวัลไปหลายสำนัก เจ้าตัวถึงกับยิ้มแป้นส่งผลให้งานไหลเข้ามาอื้อ!!
"ตอนนี้เพิ่งปิดกล้องไปอุ้มรักกับแอน ทองประสมก็น่าจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องใหม่ก็กำลังดูๆ อยู่ยังไม่ได้รับอะไร ก็มีบทส่งมาให้อ่านก็กำลังอ่านๆ กำลังจะตัดสินใจอยู่ คือดูบทให้ดีอยากจะทำอะไรที่เราสนใจจริงๆ ก็อยากเปลี่ยนเล่นอะไรแปลกๆ บ้างแต่ก็ขอดูก่อน"

"อยู่ในช่วงนี้ที่มีคนเอาอ่านใหม่มาให้อ่าน ปีที่ผ่านมาได้รางวัลเยอะมันก็ทำให้งานเยอะก็มาเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการแสดงต้องดีขึ้นหรือเปล่าคงเป็นเรื่องของประสบการณ์ ทุกคนก็คงเชื่ออย่างนั้นอยู่แล้ว เราทำงานมากขึ้นน่าจะได้ประสบการณ์ที่ก้าวหน้าขึ้นแต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะไปได้มากน้อยแค่ไหนครับ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์